Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Granada vs Real Madrid 22h15 ngày 21/11 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 21/11/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Real Madrid lúc 22h15 ngày 21/11 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Với quyết tâm vươn lên giành ngôi đầu từ tay của Sociedad, các cầu thủ Real Madrid hành quân đến sân của Granada với mục tiêu giành 3 điểm.
Granada VS Real Madrid
Granada VS Real Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Real Madrid: 1-2


Do cách biệt với ngôi đầu chỉ là 1 điểm nên chỉ cần Sociedad sảy chân thì đội bóng Hoàng gia TBN hoàn toàn có thể vươn lên chiếm vị trí số 1 mà chưa cần đến trận đá bù. Tất nhiên điều kiện tiên quyết là thầy trò HLV Carlo Ancelotti cần phải giành số điểm tối đa rồi mới hẵng nghĩ đến đối thủ.

Vòng này, Real Madrid hành quân đến sân của Granada, đối thủ mà họ đánh bại trong cả 10 lần đụng độ gần nhất và đúng 1 trận ghi được 1 bàn, thậm chí vào năm 2015, Real Madrid từng đè bẹp Granada tới ... 9-1. 5 lần gần đây nhất thi đấu ở Nuevo los Carmenes, "Kền kền trắng" đều ghi được tối thiểu 2 bàn vào lưới Granada.

Trước đợt tập trung kéo dài 2 tuần vừa rồi của các ĐTQG, đội bóng thành Madrid có phong độ tốt: bất bại 6 trận gần nhất (thắng 5) mà nổi bật nhất là trận thắng 2-1 ngay tại Camp Nou của đại kình địch Barca.

Phía bên kia chiến tuyến, Ganada lại đang chơi rất tệ: chỉ thắng 2/12 trận đã chơi ở La Liga mùa này và hiện ngụp lặn ở vị trí thứ 17 trên BXH, chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ ở hiệu số phụ.
 
Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thi đấu bết bát của Granada là hàng công kém hiệu quả khi đến giờ đội bóng này mới ghi được 11 bàn thắng tại La Liga 2021/22, nghĩa là chỉ nhiều hơn 1 so với thành tích ghi bàn của một mình tiền đạo Karim Benzema từ đầu mùa.

Tuy nhiên chính vì sự vượt trội về nhiều thông số như vậy thì việc Real Madrid chỉ chấp -1 1/4 cùng điểm bỏ sâu lại được đánh giá là kém khả quan. Chưa kể, họ cũng không có duyên với mức chấp này khi làm khách của Granada khi toàn thua về tỷ lệ ở 3 trận gần nhất chấp mức tương tự. Đó nhiều khả năng sẽ là kịch bản của trận đấu tới.

Tỷ lệ Granada vs Real Madrid
Tỷ lệ Granada vs Real Madrid
 

THÔNG TIN XUNG QUANH Granada vs Real Madrid

  • Granada: Duarte vắng mặt do chấn thương.
  • Real Madrid: Bale và Ceballos vắng mặt do chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 5, thua 1/6 trận gần đây trước Granada.
  • Theo kèo châu Á, Granada thua 3, hòa 1, thắng 1/5 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 5, hòa 1, chỉ thua 1/7 trận sân khách gần đây.
  • Real Madrid là đội chơi tấn công trong hiệp 2 tốt nhất ở La Liga mùa này. Đến nay, họ đã ghi tổng cộng 19 bàn thắng sau giờ nghỉ giữa hiệp.
  • 5/8 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 8/12 trận sân nhà gần đây của Granada và 7/8 trận mới nhất của Real Madrid tương tự.

Đội hình dự kiến Granada vs Real Madrid

  • Granada: Maximiano; Quini, Diaz, Sanchez, Neva; Rochina, Monchu, Gonalons, Soro; Molina, Suarez.
  • Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius.
Dự đoán kết quả Granada vs Real Madrid: 1-2

Thống kê Granada vs Real Madrid

Granada VS Real Madrid
Đối đầu Granada VS Real Madrid
Granada VS Real Madrid
Thành tích gần đây của Granada
Granada VS Real Madrid
Thành tích gần đây của Real Madrid

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X