Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Granada vs Leganes 02h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Leganes lúc 02h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Granada vs Leganes

Trên sân vận động Estadio Nuevo Los Cármenes câu lạc bộ Granada CF và câu lạc bộ sẽ đối đầu với nhau ở vòng thi đấu thứ 42 giải bóng đá cao thứ 2 xứ sở bò tót Tây Ban Nha mùa giải năm nay. 

Granada CF vs Leganes
Nhận định Granada CF vs Leganes 02h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023)

Đội chủ nhà Granada CF đang rất gần tấm vé thăng hạng trực tiếp để quay trở lại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót. Đội bóng này có 72 điểm sau 41 vòng thi đấu, tuy nhiên chưa chắc điều này đã diễn ra khi khoảng cách giữa Granada CF và các đội bóng phía sau là rất ít. Chỉ cần 1 trận xảy chân thôi thì Granada CF có thể rơi xuống nhóm thăng hạng thông qua vòng play off.

Đội khách Leganes đã hết mục tiêu thi đấu ở mùa giải năm nay, 4 câu lạc bộ xuống hạng ở Hạng 2 Tây Ban Nha mùa này đã lộ diện thế nên các đội bóng còn lại chắc suất trụ hạng thành công. Lúc này đây ban huấn luyện của đội khách đang tích cực cho các cầu thủ ít ra sân hoặc đội trẻ được ra sân để gia tăng chiều sâu cũng như chất lượng đội hình.

Mục tiêu của Granada CF là giành trọn vẹn 3 điểm, đẳng cấp cũng như phong độ và cả sân vận động ủng hộ đội bóng này giành chiến thắng trong vòng đấu sắp tới. Khó có bất ngờ diễn ra khi Leganes chẳng còn mục tiêu chiến đấu nữa và đang thoải mái với việc nhận thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Granada CF vs Leganes

Với tâm thế phải thắng, Granada CF sẽ lựa chọn lối đá tấn công trực tiếp và liên tục để nhanh chóng mang về bàn thắng vươn lên dẫn trước. Về phía Leganes, đội khách cũng chẳng ngại ngần gì mà không chơi tấn công ạ, các cầu thủ của câu lạc bộ này tận dụng tối đa cơ hội được trao cho và tạo dấu ấn cho ban huấn luyện. Nhiều bàn thắng là thứ được Granada CF và Leganes tạo ra trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Dự đoán kết quả Granada CF vs Leganes: 3-1

Thành tích đối đầu Granada CF vs Leganes

Nhận định Granada CF vs Leganes 02h00 ngày 285 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Granada CF vs Leganes

Thành tích gần đây của Granada CF

Nhận định Granada CF vs Leganes 02h00 ngày 285 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Granada CF

Thành tích gần đây của Leganes

Nhận định Granada CF vs Leganes 02h00 ngày 285 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Leganes

Đội hình dự kiến Granada CF vs Leganes

  • Granada CF: Myrto Uzuni, Dani Jiménez, Antonio Puertas, Ignasi Miquel, Carlos Neva, Víctor Díaz Miguel, Jorge Molina Vidal, Miguel Ángel, Ricard Sánchez, Óscar Melendo, José Callejón.

  • Leganes: Iker Undabarrena, Jorge Sáenz, Asier Riesgo, Allan Nyom, Sergio González, Josema, Seydouba Cissé, Rubén Pardo, Dani Raba, Jose Arnaiz, Juan Muñoz Muñoz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X