Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goztepe vs Adana Demirspor 20h00 ngày 26/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Chủ Nhật 26/12/2021 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goztepe vs Adana Demirspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 lúc 20h00 ngày 26/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goztepe vs Adana Demirspor 20h00 ngày 26/12

Ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước, Goztepe đã dễ dàng hoàn thành công cuộc trụ hạng khi cán đích thứ 10/20, hơn nhóm "đèn đỏ" tới 11 điểm. Tuy nhiên, thách thức trở nên khó khăn hơn rất nhiều trong mùa giải năm nay. Sau 18 vòng đầu tiên, Goztepe "đội sổ" bảng tổng sắp do mới có 14 điểm, kém 4 so với khu vực an toàn.
Goztepe vs Adana Demirspor
Nhận định bóng đá Goztepe vs Adana Demirspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22

Về phía Adana Demirspor, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Ý Vincenzo Montella dù mới lên hạng mùa này song thi đấu khá ổn và đang sở hữu thứ hạng hết sức sáng sủa, cụ thể là xếp thứ 6 với số điểm 29, chỉ cách nhóm được dự Cúp châu Âu mùa sau 3 điểm. Vòng 19 đêm nay, Goztepe sẽ gặp Adana Demirspor trên sân nhà. Nhờ lợi thế sân bãi, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Nestor El Maestro được thị trường châu Á đánh giá cao hơn Adana Demirspor một chút. Điều này thể hiện qua kèo châu Á -0,25 dành cho Goztepe. Tuy vậy, phong độ kém cỏi thời gian qua khiến Goztepe khó thể khuất phục Adana Demirspor qua đó thắng kèo. Nhận định bóng đá cho thấy, 3 trận thuộc giải VĐQGmới đây, Goztepe chẳng những không biết thắng mà còn toàn thua. Họ rơi vào cảnh tay trắng trong hai chuyến làm khách trước Rizespor (1-3) và Besiktas (1-2), xen giữa là thất bại ngay tại sân nhà trước một Fatih Karagumruk bị đánh giá thấp hơn mình (0-1). Trái với Goztepe, Adana Demirspor lại sở hữu bộ mặt hết sức sáng sủa và đạt thành tích thắng cả 3 vòng vừa qua. Các học trò của Montella lần lượt vượt qua Giresunspor (1-0), Alanyaspor (3-1) và ông lớn Galatasaray (2-0). Trong đó, 5/6 bàn được ghi bởi những người khác nhau, phần nào cho thấy một hàng công đa dạng, hiệu quả bên phía Adana Demirspor. Với năng lực hiện tại, Adana Demirspor đủ khả năng đá sòng phẳng với chủ nhà Goztepe, thậm chí hoàn toàn có thể "ca khúc khải hoàn" với số điểm tối đa.
Goztepe vs Adana Demirspor
Tỉ lệ kèo Goztepe vs Adana Demirspor

Tỷ lệ tài xỉu Goztepe vs Adana Demirspor

4 màn đọ sức gần nhất giữa Goztepe và Adana Demirspor có từ 3 bàn trở lên. Tương tự, 4/5 lần ra sân mới đây bên phía Goztepe xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Kịch bản này cũng xảy ra trong 6/8 chuyến làm khách gần nhất của Adana Demirspor.

Dự đoán kết quả Goztepe vs Adana Demirspor: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Goztepe vs Adana Demirspor
Thành tích gần đây của Goztepe
Goztepe vs Adana Demirspor
Thành tích gần đây của Adana Demirspor
Goztepe vs Adana Demirspor
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Goztepe: Egribayat, Cankaya, Arslanagic, Nukan, Emir, Aydogdu, Nwobodo, Paluli, Lourency, Jahovic, Abkunar.
  • Adana Demirspor: Muric, Svensson, Akaydin, Deli, Rassoul, Stambouli, Kurt, Akgun, Bjarnason, Vargas, Balotelli.

BXH VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X