Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers 16h30 ngày 9/8 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Tư 09/08/2023 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers lúc 16h30 ngày 9/8 (Cúp quốc gia Australia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers

APIA Leichhardt vẫn đang nỗ lực để bảo vệ ngôi đầu trên bảng xếp hạng giải New South Wales NPL. Sau khi để thua trước Blacktown ở vòng đấu cuối cùng trong tháng 7, họ đã kịp thời trở lại ở lần ra quân gần nhất. Đụng độ với Sydney Olympic đang gặp khó khăn, thực tế là APIA Leichhardt cũng chẳng dễ dàng gì. Họ để cho đối phương mở điểm ngay ở phút thứ 4, và phải đến cuối hiệp 1 mới tìm được bàn gỡ. Thế nhưng hiệp 2 là sân chơi của APIA Leichhardt khi họ xé lưới đối phương thêm 4 lần để giành điểm số tối đa.

Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers
Nhận định Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers 16h30 ngày 9/8 (Cúp QG Australia 2023)

Sau thắng lợi đó, APIA Leichhardt giữ vững được chỗ đứng của mình tại giải vô địch bang New South Wales. Với 59 điểm sau 27 trận đã đấu, họ còn 3 trận nữa để bảo toàn vị trí của mình, cùng khoảng cách 4 điểm hơn đội xếp sau. Tạm gác lại hành trình tại giải đấu chính, APIA Leichhardt sẽ bước vào Cúp Quốc gia Australia. Mùa giải gần nhất được tham gia, họ đã mang đến sự bất ngờ với việc đánh bại Western Sydney Wanderers, CLB đang chơi tại giải vô địch quốc gia, và lọt vào đến tứ kết rồi dừng chân trước Central Coast Mariners.

Đối thủ của APIA Leichhardt tới đây sẽ là Goulburn Valley Suns, bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Đội bóng này đang chơi ở giải hạng 3 giải vô địch bang Victoria NPL, tương đương với những đội bóng chỉ tầm trên bán chuyên một chút. Với một câu lạc bộ từng có kinh nghiệm thi đấu hạng trên, Goulburn Valley Suns được đánh giá là ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên giờ đây họ lại chỉ đứng thứ 5 với 32 điểm sau 20 trận đã đấu, kém khá xa so với vị trí sẽ giành quyền lên chơi tại giải hạng 2 Victoria NPL mùa sau.

Phong độ của Goulburn Valley Suns hiện đang không quá ổn định, thậm chí còn là kém cỏi. 4 lần ra quân gần nhất, đội bóng đến từ Shepparton đã không biết được niềm vui chiến thắng. Chính vì vậy mà cơ hội cho Goulburn Valley Suns làm nên sự bất ngờ trước APIA Leichhardt không quá nhiều. Nhất là khi đội chủ nhà trận tới không có chút kinh nghiệm nào tại Cúp Quốc gia Australia. Vì vậy mà chiến thắng gần như nằm trong tầm tay APIA Leichhardt.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers

APIA Leichhardt vừa cho thấy sức mạnh hàng công với 5 bàn thắng vào lưới Sydney Olympic. Đội bóng này cũng sở hữu hàng công mang đến sự ổn định với nhiều lần xé lưới các đối thủ yếu hơn với thành tích tương tự. Đồng thời những lần chạm trán với các CLB thuộc hạng 3 thì họ đều thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Sự xuống dốc của Goulburn Valley Suns càng làm kịch bản đó rõ ràng hơn bao giờ hết.

Dự đoán kết quả Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers: 1-4

Thành tích đối đầu Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers

Hai đội chưa từng đụng độ trong quá khứ

Thành tích gần đây của Goulburn Valley Suns

Nhận định Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers 16h30 ngày 98 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích gần đây của Goulburn Valley Suns

Thành tích gần đây của APIA Leichhardt Tigers

Nhận định Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers 16h30 ngày 98 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của APIA Leichhardt Tigers

Đội hình dự kiến Goulburn Valley Suns vs APIA Leichhardt Tigers

  • Goulburn Valley Suns: I. Necevski, H. Stavris, P. Galimi, J. Symons, J. Lazzaro, A. Sparacino, C. Biczo, J. Armson, S. Symons, J. Stewart, F. Indalecio.

  • APIA Leichhardt Tigers: M. Al Gazaly, H. Aktas, Z. Balaburov, A. Gatcum, L. Kielty, H. Agog, J. England, F. Gosstray, J. Lelliot, B. Marshall, C. Carley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X