Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gothenburg vs Helsingborg 0h10 ngày 13/9 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Hai 12/09/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gothenburg vs Helsingborg (0h10 ngày 13/9, VĐ Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gothenburg vs Helsingborg 0h10 ngày 13/9

Vòng đấu thứ 22 giải bóng đá VĐQG Thụy Điển Gothenburg sẽ chỉ phải tiếp đón đội bóng áp chót trên bảng xếp hạng là Helsingborg. Đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ Gothenburg thu hẹp khoảng cách với Top 3. Còn đối với Helsingborg nếu như tiếp tục nhận thất bại ở vòng đấu này thì sẽ rất khó để họ cạnh tranh suất trụ hạng. 

Gothenburg vs Helsingborg
Soi kèo Gothenburg vs Helsingborg (0h10 ngày 13/9, VĐ Thụy Điển) 

Đội chủ nhà Gothenburg sau 21 vòng đấu đang có được cho mình 36 điểm và tạm xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của đội bóng này cho đến cuối mùa giải là có được tấm vé dự cúp C2 Châu Âu. Phong độ của Gothenburg gần đây là 3 thắng và 2 thua trong 5 trận gần nhất. Họ cần phải chắt chiu từng điểm số trong những trận đấu như thế này. 

Đối với Helsingborg họ vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi mà đội bóng này mới chỉ có được 14 điểm và xếp thứ 15. Khoảng cách của họ với vị trí an toàn lúc này đã lên tới  điểm. Phong độ của họ đang ngày càng báo động với 3 thua 1 hòa và 1 thắng trong  trận gần nhất. 

Đội chủ nhà Gothenburg đang chiếm ưu thế trong lịch sử khi mà đã bất bại 5 trận gần nhất hai đội chạm trán với nhau. Họ có được 2 chiến thắng và hai đội chia điểm với nhau 3 lần. Rất khó để các vị khách Helsingborg có thể tạo nên được bất ngờ ở vòng đấu này, bởi vậy mà việc họ có thể vượt handicap là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Gothenburg vs Helsingborg

 

Nhận định Gothenburg vs Helsingborg (0h10 ngày 139, VĐ Thụy Điển) 1

Tỷ lệ Gothenburg vs Helsingborg

Tài/Xỉu trận Gothenburg vs Helsingborg

Nhìn vào thống kê có đến 4/5 trận Gothenburg vs Helsingborg gặp nhau chỉ nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Đây là cặp đấu thường không có quá nhiều bàn thắng, ngoài ra trận thắng gần nhất của Gothenburg trên sân nhà cũng chỉ có 2 bàn thắng. Nhiều khả trận đấu này sẽ kết thúc với một tỉ số tối thiểu dành cho đội chủ nhà Gothenburg.

Dự đoán kết quả Gothenburg vs Helsingborg: 1-0

Thành tích đối đầu Gothenburg vs Helsingborg

Nhận định Gothenburg vs Helsingborg (0h10 ngày 139, VĐ Thụy Điển) 2

Thành tích đối đầu Gothenburg vs Helsingborg

Thành tích gần đây của Gothenburg

Nhận định Gothenburg vs Helsingborg (0h10 ngày 139, VĐ Thụy Điển) 3

Thành tích gần đây của Gothenburg 

Thành tích gần đây của Helsingborg

Nhận định Gothenburg vs Helsingborg (0h10 ngày 139, VĐ Thụy Điển) 4

Thành tích gần đây của Helsingborg 

Đội hình dự kiến Gothenburg vs Helsingborg

  • Gothenburg: Hahn, Jallow, Bangsbo, Johansson, Salomonsson, Amir Al Ammari, Thern, Norlin, Berg, Hosam Aiesh, Vilhelmsson.

  • Helsingborg: Oelsson, Rejnhold, Suljic, Rogne, Davidsen, Faltsetas, Arian Kabashi, Abdul Khalili, Loeper, Rasmus, Abdi Ali.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X