Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 0h10 ngày 4/10 (VĐQG Thụy Điển 2022/23)

Thứ Hai 03/10/2022 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gothenburg vs Elfsborg lúc 0h10 ngày 4/10 (VĐ Thụy Điển 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gothenburg vs Elfsborg 0h10 ngày 4/10

Nhiệm vụ trụ hạng của Elfsborg gần như đã hoàn thành được 70%. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 23 trận đã đấu. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lúc này đã là 12 điểm, và Elfsborg còn 1 trận chưa đấu. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng nữa là hạ màn, đội bóng này có thể yên tâm vào số phận của chính mình ở mùa giải năm sau. Bởi với những đội như Elfsborg, thì không gì ý nghĩa hơn được trụ hạng sớm nhiều vòng đấu.

Gothenburg vs Elfsborg
Soi kèo Gothenburg vs Elfsborg VĐ Thụy Điển 2022/23

Thành tích này có được nhờ chuỗi phong độ ấn tượng trong tháng 9 mà Elfsborg đã mang lại. Họ gây nên chấn động khi đánh bại cựu vương Malmo, cũng là đội đang cạnh tranh chức vô địch, với tỉ số 3-2 nghẹt thở. Tiếp sau đó, đội bóng này khiến GIF Sundsvall bag Sirius, hai đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng, phải gục ngã mà không ghi được bất kỳ bàn danh dự nào vào lưới Elfsborg. Chuỗi 3 chiến thắng mang đến cho họ sự tự tin lớn trước chuyến hành quân tới.

Đối thủ của Elfsborg trận này là Gothenburg. Hiện tại trên bảng xếp hạng, đội bóng này đang đứng ngay trên Elfsborg với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Trái ngược với các vị khách, Gothenburg được đầu tư rất nhiều trước mùa giải với hy vọng vào Top 3 dự Cúp châu Âu. Hiện tại, đội chủ sân Gamla Ullevi vẫn kém vị trí thứ 3 mà Hammarby đang nắm giữ tới 7 điểm, dù còn 1 trận chưa đấu. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ không đi kèm mục tiêu.

Bằng chứng là sau chuỗi trận thăng hoa liên tiếp, Gothenburg đã trải qua 2 trận hoàn toàn trắng tay. Đầu tiên, đội bóng này để cho Helsingborg đánh bại với tỉ số 1-3 trên sân nhà. Mới nhất, Gothenburg cũng không thể tạo nên bất ngờ khi hành quân đến sân đội đầu bảng Djurgarden. 3 bàn thua chóng vánh khiến Gothenburg tiếp tục ôm hận, qua đó càng ngày càng thấy mục tiêu dự Conference League thôi cũng đã quá xa vời.

Giờ đây, mục tiêu thi đấu là thứ quan trọng hàng đầu với Gothenburg. Bởi lẽ nếu như dừng việc cạnh tranh dự cúp châu Âu, họ không còn bất kỳ lí do gì để cố gắng trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, điều đó lại không đúng với Elfsborg. Về phía đội khách, tinh thần thi đấu cùng sự cẩn trọng của họ đang lên rất cao. Cơ hội chiến thắng cho Elfsborg còn cao hơn khi đối thủ của họ là bại tướng trong 6/8 lần gặp nhau trực tiếp gần nhất.

Tỷ lệ Gothenburg vs Elfsborg

Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 0h10 ngày 410 (VĐQG Thụy Điển 202223) 1

Tỷ lệ Gothenburg vs Elfsborg

Tài/Xỉu trận Gothenburg vs Elfsborg

Không phải lúc nào các trận đấu của Gothenburg vs Elfsborg xuất hiện nhiều bàn thắng. Ngoại trừ trận đấu gần nhất ở lượt đi diễn ra với 4 bàn thắng xuất hiện, thì 7 trận đấu liên tiếp của đôi bên gặp nhau đều có tổng bàn thắng sau 90 phút không vượt quá con số 2 bàn. Cùng với đó, các trận đấu có mặt Gothenburg và Elfsborg gần đây cũng khan hiếm số lần lưới rung. Vì vậy, khả năng cao trận đấu tới cũng chỉ có 1 đến 2 bàn.

Dự đoán kết quả Gothenburg vs Elfsborg: 0-1

Thành tích đối đầu Gothenburg vs Elfsborg

Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 0h10 ngày 410 (VĐQG Thụy Điển 202223) 2

Thành tích đối đầu Gothenburg vs Elfsborg

Thành tích gần đây của Gothenburg

Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 0h10 ngày 410 (VĐQG Thụy Điển 202223) 3

Thành tích gần đây của Gothenburg

Thành tích gần đây của Elfsborg

Nhận định Gothenburg vs Elfsborg 0h10 ngày 410 (VĐQG Thụy Điển 202223) 4

Thành tích gần đây của Elfsborg

Đội hình dự kiến Gothenburg vs Elfsborg

  • Gothenburg: Hahn, Jallow, Bangsbo, Johansson, Salomonsson, Amir Al Ammari, Thern, Norlin, Berg, Hosam Aiesh, Vilhelmsson.

  • Elfsborg: Ronning, Strand, Henriksson, Vaisanen, Larsson, Romer, Soderberg, Alm, Olsson, Ondrejka, Frick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X