Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gothenburg vs Degerfors 0h00 ngày 5/7 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Hai 04/07/2022 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gothenburg vs Degerfors VĐQG Thụy Điển 2022 lúc 0h00 ngày 5/7: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gothenburg vs Degerfors

Gothenburg hiện đứng thứ 9/16 tại giải VĐQG Thụy Điển. Dù vậy, cơ hội để họ chen chân vào top 3 - nhóm được tham dự Cúp châu Âu vẫn rất sáng sủa. Sở dĩ vậy bởi thầy trò huấn luyện viên Mikael Stahre kém đội giữ vị trí thứ 3 (AIK Solna) 7 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận. Nếu thắng sau cuộc chạm trán CLB xếp áp chót Degerfors ở vòng 12, Gothenburg sẽ rút ngắn cách biệt với top 3.

Gothenburg vs Degerfors
Nhận định bóng đá Gothenburg vs Degerfors VĐQG Thụy Điển 2022

Giới nhận định bóng đá đêm nay đánh giá cao khả năng Gothenburg sẽ hiện thực hóa mục tiêu ba điểm trước Degerfors. Điều đó có nghĩa, người hâm mộ châu Á nên đặt niềm tin vào đội chủ sân Gamla Ullevi theo tỉ lệ kèo -0,75. Sự cải thiện về phong độ cùng điểm tựa sân nhà là những cơ sở để Gothenburg hướng tới thắng lợi.

Được biết, Gothenburg vừa thắng 2 trận liên tiếp trong khuôn khổ VĐQG. Đoàn quân dưới quyền Stahre hạ Sundsvall 2-0 trên sân nhà, sau đấy ngược dòng thắng 2-1 khi làm khách trước Sirius. Thành tích đánh dấu sự thăng tiến về chuyên môn cũng như nỗ lực duy trì sự ổn định của Gothenburg bởi trước hai trận này, Norlin cùng đồng đội trải qua 6 vòng liền không thắng (2 hòa, 4 thua).

Trái với Gothenburg, Degerfors lại sa sút và trở nên dễ thua. Sau giai đoạn toàn thắng các vòng 7 và 8 đồng thời ghi tới 5 bàn, Degerfors đã sụt giảm hiệu quả thi đấu và chỉ hòa 1, thua 2, kiếm vỏn vẹn 2 bàn trong 3 lượt trận trở lại đây. Chi tiết hơn, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Tobias Solberg thua 1-2 trước Varbergs trước khi đá hai trận sân nhà, thua Malmo 0-2 và hòa AIK Solna 1-1.

Tính riêng khi du đấu, Degerfors có 5 lần rơi vào cảnh tay trắng trong 6 chuyến du đấu gần nhất. Chẳng những vậy, họ phô bày sự yếu kém trong khâu phòng ngự khi thủng lưới tổng cộng 16 lần và trận nào cũng bị nhận tối thiểu 2 bàn thua. Với năng lực thấp như vậy, rất khó để Degerfors làm nên chuyện trước Gothenburg.

Nhận định Gothenburg vs Degerfors 0h00 ngày 57 (VĐQG Thụy Điển 2022) 1
Tỉ lệ kèo Gothenburg vs Degerfors

Nhận định hiệp 1 Gothenburg vs Degerfors

Ở 6 trận sân khách mới đây, Degerfors 5 lần bị đối phương dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, Gothenburg thắng 4, hòa 1 và không một lần lọt lưới tính trong hiệp một của 5 trận sân nhà gần nhất. Từ phong độ đó, có thể tin tưởng Gothenburg sẽ thắng kèo hiệp một (-0,25) khi đón tiếp Degerfors.

Tỷ lệ tài xỉu Gothenburg vs Degerfors

Degerfors đang có 7 trận sân khách liên tiếp bị thủng lưới, 6 trong số này nhận ít nhất 2 bàn thua. Về phía Gothenburg, họ để đối phương ghi bàn ở 5/6 trận sân nhà trở lại đây, bao gồm 5 lần gặp các đội dưới cơ. Nhìn chung, hàng thủ không phải thế mạnh của hai CLB nên nhiều khả năng đôi bên sẽ đôi công, tạo ra nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gothenburg vs Degerfors: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Gothenburg vs Degerfors 0h00 ngày 57 (VĐQG Thụy Điển 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Gothenburg vs Degerfors 0h00 ngày 57 (VĐQG Thụy Điển 2022) 3
Thành tích gần đây của Gothenburg
Nhận định Gothenburg vs Degerfors 0h00 ngày 57 (VĐQG Thụy Điển 2022) 4
Thành tích gần đây của Degerfors

Đội hình dự kiến:

  • Gothenburg: Hahn, Jallow, Bjarsmyr, Johansson, Wendt, Al Ammari, Svensson, Thern, Aiesh, Yakob, Norlin.
  • Degerfors: Whiteman, Gyau, Granath, Ohlsson, Kralj, Orqvist, Salmon, Gravius, Durdic, Campos, Saidi.

BXH VĐQG Thụy Điển 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X