Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goteborg vs Halmstad 22h30 ngày 23/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goteborg vs Halmstad lúc 22h30 ngày 23/7 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Goteborg vs Halmstad

Đội chủ nhà Goteborg đang là 1 trong những câu lạc bộ đá trên sân nhà tệ nhất tại VĐQG Thụy Điển mùa giải năm nay. Đội bóng này có 7 trận đấu đá trên sân vận động quen thuộc tuy nhiên họ chỉ có đúng 1 chiến thắng duy nhất, 2 trận hoà và nhận tới 4 trận thua. Trong 7 trận đã qua đó, Goteborg ghi được 9 bàn thắng và thủng lưới 7 bàn, với phong độ như vậy khả năng Goteborg sẽ gặp khó khi phải đối đầu với Halmstad trong cuộc chiến sắp tới ở VĐQG Thụy Điển.

Goteborg vs Halmstad
Nhận định Goteborg vs Halmstad 22h30 ngày 23/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Đội khách Halmstad, năm nay có 7 trận đấu đá xa nhà khi thắng 4 và thua 3. Tuy nhiên 4 trận đấu mà đội bóng Halmstad có chiến thắng khi đá xa nhà thì lại là những trận đấu gần nhất, thế nên không khó để các cầu thủ Halmstad tự tin cho chuyến làm khách trước Goteborg. Mục tiêu của Halmstad là trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình, điều này nằm trong khả năng đội bóng này có thể thực hiện mà chẳng gặp chút khó khăn nào cả.

Các chuyên gia đánh giá Goteborg trong trận đấu tới khó lòng có 3 điểm khi phải tiếp đón Halmstad, tỷ lệ mà câu lạc bộ này sở hữu là 25%. Về phần Halmstad đội khách có cho mình 46% cơ hội giành chiến thắng để giành trọn vẹn 3 điểm. 29% còn lại đội chủ nhà và đội khách sẽ chia nhau 1 điểm sau khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goteborg vs Halmstad

Tổng số bàn xuất hiện khi Goteborg thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Thụy Điển đang là 8 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Halmstad thì câu lạc bộ này có 10 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Thụy Điển, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Số lượng bàn mà Goteborg lẫn Halmstad mang đến vào lúc này đang hướng trận đấu sắp tới có nhiều nhất 2 bàn được tạo ra.

Dự đoán kết quả Goteborg vs Halmstad: 0-1

Thành tích đối đầu Goteborg vs Halmstad

Nhận định Goteborg vs Halmstad 22h30 ngày 237 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Goteborg vs Halmstad

Thành tích gần đây của Goteborg

Nhận định Goteborg vs Halmstad 22h30 ngày 237 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Goteborg

Thành tích gần đây của Halmstad

Nhận định Goteborg vs Halmstad 22h30 ngày 237 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Halmstad

Đội hình dự kiến Goteborg vs Halmstad

  • Goteborg: Elias Kristoffersen Hagen, Adam Ingi Benediktsson, Adam Carlén, Emil Salomonsson, Oscar Wendt, Sebastian Hausner, Johan Bångsbo, Sebastian Ohlsson, Gustaf Norlin, Sebastian Eriksson, Marcus Berg.

  • Halmstads: Malkolm Nilsson Säfqvist, Thomas Boakye, Andreas Johansson, Phil Ofosu-Ayeh, Joseph Baffoe, Marcus Olsson, Kazper Rikard Karlsson, Amir Al-Ammari, Erik Ahlstrand, Joel Allansson, Viktor Erik Vidar Granath.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X