Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goteborg vs Djurgarden 20h00 ngày 13/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 13/08/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goteborg vs Djurgarden lúc 20h00 ngày 13/8 (Giải VĐQG Thụy Điển): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội, thống kê phong độ.

Nhận định bóng đá Goteborg vs Djurgarden

Goteborg có 9 trận đá trên sân nhà của mình ở mùa giải năm nay, thành tích mà câu lạc bộ này sở hữu là không mấy ấn tượng khi thắng 2 hoà 3 và thua 4 trận. Trong 9 trận đấu đã qua đó các cầu thủ Goteborg ghi được 11 bàn thắng và nhận lại 7 bàn thua, hiệu số bàn thắng bàn thua là +4.

Goteborg vs Djurgarden
Nhận định Goteborg vs Djurgarden 20h00 ngày 13/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Bên phía Djurgarden, câu lạc bộ này có 8 trận đá trên sân đối thủ ở mùa giải năm nay và đội khách cũng không thi đấu quá nổi bật. Họ giành được 8 điểm khi thắng 2 hoà 2, điều đáng nói là 7 trong tổng số 8 điểm mà Djurgarden mang về đó lại đến từ 3 trận trên sân khách gần nhất.

Goteborg đá trên sân nhà không tốt dù trong khoảng thời gian nào đi chăng nữa, Djurgarden đang có dấu hiệu đá tốt khi làm khách trước đối thủ thế nên cuộc chiến sắp tới Djurgarden được đánh giá cao hơn so với Goteborg, điều này cũng đồng nghĩa với việc 3 điểm ở vòng 19 VĐQG Thụy Điển đang gần với đội khách hơn đôi chủ nhà.

Thành tích đối đầu mỗi khi Goteborg và Djurgarden gặp nhau tính ở 5 trận gần nhất đang nghiêng về đội khách với 2 chiến thắng, đội chủ nhà có 1 trận thắng còn 2 trận diễn ra với kết quả bất phân thắng bại. 90 phút tới cơ hội để Djurgarden tiếp tục giành lợi thế là cao hơn dù cho họ phải đá trên sân của Goteborg đi chăng nữa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goteborg vs Djurgarden

Tổng số bàn xuất hiện khi Goteborg thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Thụy Điển đang là 10 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Djurgarden thì câu lạc bộ này có 12 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Thụy Điển, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Số bàn thấng 1 và Djurgarden mang đến đang không nhiều và trận tới khó mà có trên 3 bàn được.

Dự đoán kết quả Goteborg vs Djurgarden: 0-2

Thành tích đối đầu Goteborg vs Djurgarden

Nhận định Goteborg vs Djurgarden 20h00 ngày 138 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Goteborg vs Djurgarden

Thành tích gần đây của Goteborg

Nhận định Goteborg vs Djurgarden 20h00 ngày 138 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Goteborg

Thành tích gần đây của Djurgarden

Nhận định Goteborg vs Djurgarden 20h00 ngày 138 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Djurgarden

Đội hình dự kiến Goteborg vs Djurgarden

  • Goteborg: Adam Ingi Benediktsson, Sebastian Eriksson, Sebastian Hausner, Emil Salomonsson, Johan Bångsbo, Sebastian Ohlsson, Adam Carlén, Elias Kristoffersen Hagen, Oscar Wendt, Gustaf Norlin, Marcus Berg.

  • Djurgarden: Marcus Danielsson, Jacob Widell Zetterström, Jesper Löfgren, Piotr Johansson, Elias Andersson, Haris Radetinac, Besard Sabovic, Rasmus Schüller, Oliver Berg, Lucas Bergvall, Gustav Wikheim.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X