Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gornik Leczna vs Wisla Plock 23h00 ngày 13/9 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Hai 13/09/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gornik Leczna vs Wisla Plock lúc 23h00 ngày 13/9 (Giải VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gornik Leczna vs Wisla Plock
Gornik Leczna vs Wisla Plock

Nhận định bóng đá hôm nay Gornik Leczna vs Wisla Plock: 0-1


Gornik Leczna chỉ là tân binh của giải VĐQG Ba Lan mùa này nên không có gì ngạc nhiên khi họ sớm bộc lộ sự yếu kém so với phần còn lại. Sau 6 vòng đầu tiên, Gornik Leczna mới kiếm được vẻn vẹn 2 điểm và đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Không thắng về chuyên môn, đội bóng này cũng kém cỏi luôn về khía cạnh châu Á: thua 5/6 trận đã qua ở giải VĐQG.

Trong khi đó, phong độ của Wisla Plock cũng không quá xuất sắc: thắng 2, hòa 1 và thua 3, sở hữu 7 điểm và đang đứng thứ 13/18. Cả hai chiến thắng của Wisla Plock đều diễn ra trên sân nhà còn 3 thất bại lại xuất hiện trên sân khách.

Dẫu vậy, do lần này đội chủ nhà quá yếu mà Wisla Plock vẫn nhận được niềm tin từ giới chuyên môn. Chẳng thế mà từ mốc ban đầu Hòa được thua (0:0) thì giờ đội khách đã được đẩy lên cửa trên với mức chấp -1/4.

Thực tế, những năm qua Wisla Plock tỏ ra vượt trội khi đối đầu với Gornik Leczna. Bằng chứng họ toàn thắng 3 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên và 3 chuyến làm khách mới nhất của Gornik Leczna, Wisla đều ca khúc khải hoàn (2 trận chấp -1/4 như trận tới).

Gornik Leczna vs Wisla Plock
Tỷ lệ Gornik Leczna vs Wisla Plock

Thống kê Gornik Leczna vs Wisla Plock

Gornik Leczna vs Wisla Plock
Đối đầu Gornik Leczna vs Wisla Plock
Gornik Leczna vs Wisla Plock
Thành tích gần đây của Gornik Leczna
Gornik Leczna vs Wisla Plock
Thành tích gần đây của Wisla Plock

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X