Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gold Coast United vs Peninsula Power 17h00 ngày 24/8 (VĐ bang Queensland 2022)

Thứ Ba 23/08/2022 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gold Coast United vs Peninsula Power lúc 17h00 ngày 24/8 (VĐ bang Queensland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gold Coast United vs Peninsula Power 17h00 ngày 24/8

Gold Coast United đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 20 vòng đã đấu. Thành tích mà đội bóng này đang sở hữu là 9 chiến thắng, 4 trận hòa và 7 trận thua. Trong khi đó, Peninsula Power đang tạm thời đứng ở ngay bên trên đối thủ với 36 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Gold Coast United vs Peninsula Power
Soi kèo Gold Coast United vs Peninsula Power VĐ bang Queensland 2022 

Xét về mặt phong độ, Gold Coast United đang trình diễn một phong độ khá thiếu ổn định thời gian vừa qua với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Peninsula Power cũng đang cho thấy một bộ mặt tích cực hơn đôi chút so với đội chủ nhà khi họ có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Được thi đấu trên sân nhà Skilled Park là lợi thế cực lớn của đội chủ nhà ở trận đấu này. Bằng chứng là việc họ đã có liên tiếp 2 trận đấu không thua trên thánh địa của mình. Hơn nữa, ở 9 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay, Gold Coast United mới chỉ nhận về 1 thất bại, 3 trận hòa và 5 chiến thắng. Nên nhớ, Peninsula Power cũng đang thi đấu khá ổn ở trên sân khách khi họ đã có 1 trận hòa và 1 chiến thắng ở 2 chuyến xa nhà gần nhất.

Xét vế thành tích đối đầu, ở 8 trận đối đầu trực tiếp với nhau thời gian gần đây, Peninsula Power đang là đội bóng chiếm giữ lợi thế với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Với việc 2 đội đều đang có những màn trình diễn khá thiếu ổn định trong thời gian qua. Do đó, trận đấu giữa 2 đội ở vòng đấu này nhiều khả năng sẽ kết thúc với việc mỗi đội có cho mình 1 điểm.

Tỷ lệ Gold Coast United vs Peninsula Power

 

Nhận định Gold Coast United vs Peninsula Power 17h00 ngày 248 (VĐ bang Queensland 2022) 1

Tỷ lệ Gold Coast United vs Peninsula Power

Tài/Xỉu trận Gold Coast United vs Peninsula Power

Những trận đấu giữa Gold Coast United và Peninsula Power đang diễn ra với những cơn mưa bàn thắng được ghi. Cụ thể, có tới 5/8 trận đấu gần nhất của 2 đội bóng này về Over bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất của Gold Coast United và Peninsula Power có kết quả tương tự. Ngoài ra hàng công của Peninsula Power đang thi đấu thực sự ổn định khi họ ghi được 11 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Vì vậy, kịch bản sẽ có nhiều bàn thắng rất có thể sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Gold Coast United vs Peninsula Power: 2-2

Thành tích đối đầu Gold Coast United vs Peninsula Power

Nhận định Gold Coast United vs Peninsula Power 17h00 ngày 248 (VĐ bang Queensland 2022) 2

Thành tích đối đầu Gold Coast United vs Peninsula Power

Thành tích gần đây của Gold Coast United

Nhận định Gold Coast United vs Peninsula Power 17h00 ngày 248 (VĐ bang Queensland 2022) 3

Thành tích gần đây của Gold Coast United 

Thành tích gần đây của Peninsula Power

Nhận định Gold Coast United vs Peninsula Power 17h00 ngày 248 (VĐ bang Queensland 2022) 4

Thành tích gần đây của Peninsula Power 

Đội hình dự kiến Gold Coast United vs Peninsula Power

  • Gold Coast United: Moss, Borg, Brilliante, Djulbic, McGowan, Cooper, Culina, Griffiths, Halloran, Miller, Djite.

  • Peninsula Power: Zabaks, Milutinovic, McHenery, Habergham, Rigby, Plusnin, Morgan, Greenwood, Earwicker, Woolley, Poljak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X