Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gold Coast United vs Olympic FC 15h00 ngày 30/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gold Coast United vs Olympic FC lúc 15h00 ngày 30/7 (Giải vô địch bang Queensland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Gold Coast United vs Olympic FC

Gold Coast United vừa trải qua một trận đấu tương đối vất vả khi phải hành quân đến sân của Redlands United. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, Gold Coast United cũng đã nỗ lực để áp đặt thế trận ngay từ khi bóng lăn. Họ tung ra đến 12 cú sút và 8 trong số đó nằm trong vòng cấm. Thế nhưng chỉ có duy nhất 1 lần bóng đi trúng khung thành và cũng không mấy nguy hiểm. Sự vô duyên của Gold Coast United khiến họ phải trả giá bằng bàn thua ở đầu hiệp 2. May mắn cho đội bóng này khi họ đã cân bằng tỉ số vào cuối trận.

Gold Coast United vs Olympic FC
Nhận định Gold Coast United vs Olympic FC 15h00 ngày 30/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Trận hoà trước Redlands United không phải lần duy nhất mà Gold Coast United để mất điểm trong thời gian gần đây. Trước đó, đội bóng này còn chia điểm trước Moreton Bay và Peninsula Power. Đây là những kết quả tương đối tai hại với Gold Coast United khi họ vẫn đang trong cuộc đua vô địch với đội bóng "kình địch" là Gold Coast Knights. Hiện tại trên bảng xếp hạng Queensland NPL, họ đang kém ngôi đầu 5 điểm. Khoảng cách không phải quá lớn, nhưng với phong độ của Gold Coast United thì lại tương đối khó 

Cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm sẽ đến với Gold Coast United ở trận đấu tới, khi họ chỉ phải so tài cùng Brisbane Olympic. Với đội khách thì nguy cơ xuống hạng hiển hiện càng ngày càng rõ. Tính đến trước vòng đấu này, Brisbane Olympic mới chỉ mang về được vỏn vẹn 12 điểm cùng vị trí áp chót. Khoảng cách giữa đội bóng này với vị trí an toàn cũng đã bị nới rộng ra thành 10 điểm sau thất bại trước Lions. Đó cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Brisbane Olympic chỉ trong vòng 1 tuần.

Với Gold Coast United thì họ coi Olympic như một "kho điểm" để có thể lấy được dễ dàng. Điều đó được thể hiện khi 5 lần so tài gần nhất thì đội chủ sân Coplick Family thắng đối phương đến 4 lần, còn lại là 1 trận hoà. Đồng thời trên sân nhà của mình thì Gold Coast United cũng đã bất bại trong 6 lần tiếp khách gần nhất. Một chiến thắng sẽ làm cho họ có được sự tự tin trở lại để hướng đến việc bám đuổi ngôi đầu. Và với đối thủ Brisbane Olympic thì điều này càng khả thi hơn bao giờ hết.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gold Coast United vs Olympic FC

Việc Gold Coast United đang xếp nhất bảng là nhờ vào hàng phòng ngự tốt của họ chứ không hẳn là từ hệ thống tấn công. Lí do bởi lối chơi chắc chắn đến thực dụng của đội bóng này, đồng thời cũng do họ thiếu đi một chân sút đủ sắc bén để biến những cơ hội thành bàn thắng. Vì vậy nên những trận đấu gần đây cũng không được chứng kiến Gold Coast United tạo nên mưa bàn thắng. Trận đấu tới có lẽ sẽ không khác, vì Gold Coast United cũng chỉ thắng đối phương 2-0 ở lượt đi.

Dự đoán kết quả Gold Coast United vs Olympic FC: 2-0

Thành tích đối đầu Gold Coast United vs Olympic FC

Nhận định Gold Coast United vs Olympic FC 15h00 ngày 307 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Gold Coast United vs Olympic FC

Thành tích gần đây của Gold Coast United

Nhận định Gold Coast United vs Olympic FC 15h00 ngày 307 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Gold Coast United

Thành tích gần đây của Olympic FC

Nhận định Gold Coast United vs Olympic FC 15h00 ngày 307 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Olympic FC

Đội hình dự kiến Gold Coast United vs Olympic FC

  • Gold Coast United: C. Saliadarre, L. Goulding, L. Remmers, M. Hunter, M. Nichols, N. Cowburn, C. Smith, R. Thomson-King, N. Panetta, C. Tipaldo, C. Stollery.

  • Olympic FC: J. Render, M. Mundy, L. Dunn, N. Beagley, K. Maude, P. De Vita, L. Sayers, L. Farr, S. Keogan, D. Leck, Z. Kierpal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X