Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 11h00 ngày 30/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gold Coast Knights vs Peninsula Power lúc 11h00 ngày 30/7 (Giải vô địch bang Queensland - Australia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu.

Nhận định bóng đá Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Gold Coast Knights đang đi những bước đi vững chắc trong mục tiêu vô địch bang Queensland. Gần nhất, đội bóng này đã có chiến thắng thuyết phục khi đụng độ với đội II của Brisbane Roar. Ngay từ phút thứ 5, "dàn chiến binh" đã mở điểm bằng pha lập công của Max Brown. Và dù để đối phương gỡ hoà ở giữa hiệp 1, nhưng Gold Coast Knights cũng chỉ mất thêm 3 phút để tái lập thế dẫn bàn. Sau giờ nghỉ, Gold Coast Knights mang đến sự vượt trội hoàn toàn bằng 2 bàn thắng sớm, khiến những nỗ lực âu đó của Brisbane Roar II trở nên vô nghĩa.

Gold Coast Knights vs Peninsula Power
Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 11h00 ngày 30/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Chiến thắng chung cuộc 3-2 của Gold Coast Knights giúp họ quên đi trận thua bất ngờ trước đó với Brisbane City. Không những thế, đội bóng này còn duy trì được ngôi đầu bảng so với đội bóng "huynh đệ" là Gold Coast United. Tuy nhiên, Gold Coast Knights vẫn cần thêm điểm số trong bối cảnh giải đấu vẫn còn những vòng đấu cuối. Khoảng cách giữa hai đội dẫn đầu cũng chỉ rơi vào 5 điểm. Gold Coast Knights sẽ tránh những vấp ngã bất ngờ, nhất là ở các cuộc đụng độ như với Peninsula Power sắp tới.

Các vị khách trận tới chỉ đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Queensland NPL và gần như hết mục tiêu phấn đấu. Bởi với 24 điểm và khoảng cách 12 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, Peninsula Power đã chắc suất trụ hạng mùa giải này. Tuy nhiên với 6 điểm kém hơn Top 4, đội bóng này cũng không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương. Cũng vì thế mà những trận đấu gần đây của Peninsula Power không có những kết quả thực sự như ý. Gần nhất, họ đã hoà không bàn thắng khi so tài cùng Rochedale Rovers, dù rằng đã được chơi hơn người từ sớm.

Khá bất ngờ khi sau 16 lần đụng độ trước đây, chưa lần nào kết quả hoà xuất hiện sau 90 phút. Trong đó Gold Coast Knights có được sự vượt trội hơn về thành tích đối đầu với 10 chiến thắng. Lần gần nhất chạm mặt vào hồi tháng 4, đội chủ nhà trận tới cũng đã hưởng niềm vui sau cùng. Đó là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của họ trước Peninsula Power và có lẽ sau khi trận đấu tới kết thúc, Gold Coast Knights sẽ nâng thống kê kể trên lên con số 4.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Ở lần gần nhất Gold Coast Knights đụng độ với Peninsula Power, hai đội đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số với 5 bàn thắng được ghi, với kết quả chung cuộc là chiến thắng 4-1 của "các chiến binh". Với sức mạnh như hiện tại thì Gold Coast Knights hoàn toàn có thể tái hiện lại chiến thắng tương tự. Nên nhớ là ở 10 lần so tài tính đến trước trận đấu này, mới chỉ có 2 lần mà kết quả cặp đấu này kết thúc với dưới 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Gold Coast Knights vs Peninsula Power: 4-1

Thành tích đối đầu Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 11h00 ngày 307 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Thành tích gần đây của Gold Coast Knights

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 11h00 ngày 307 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Gold Coast Knights

Thành tích gần đây của Peninsula Power

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 11h00 ngày 307 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Peninsula Power

Đội hình dự kiến Gold Coast Knights vs Peninsula Power

  • Gold Coast Knights: J. Langdon, A. Reardon, S. Dais, A. Ludwik, T. Martin, M. Brown, G. Debele, L. Beckwith, M. King, J. Mudnic, A. Poljak.

  • Peninsula Power: L. Hunter, M. McGowan, D. McHenery, L. Greenwood, A. Oppedisano, S. Weldemariam, K. Gibbs, J. Milicevic, J. Woolley, B. Fox, M. Love-Semira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X