Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 16h30 ngày 17/6 (VĐ bang Queensland 2022)

Thứ Năm 16/06/2022 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin châu Á Gold Coast Knights vs Peninsula Power trận đấu hôm nay: Nhận định bóng đá, quan điểm chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ chi tiết và chính xác.

Nhận định bóng đá Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Gold Coast Knights vs Peninsula Power 4
Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Đây không phải là lần đầu tiên cuộc đụng độ giữa Gold Coast Knights vs Peninsula Power được niêm yết mức kèo đồng banh. Màn đọ sức diễn ra hồi tháng 4 năm nay cũng chứng kiến tỷ lệ tương tự khép lại với chiến thắng 1-0 của Peninsula Power. Dẫu vậy, kịch bản tương tự không được đánh giá cao ở lần tái đấu tới với các lý do sau.

Đầu tiên, CLB đến từ Redcliffe đang chơi không thực sự ấn tượng thời gian qua. Cụ thể, họ thắng 2, hòa 2 và thua 2 trong 6 vòng đấu gần nhất. Đội bóng này thậm chí còn để các đội xếp dưới như Moreton Bay United đánh bại với tỷ số 0-2 hay bị Brisbane City cầm hòa 2-2.  Trên sân khách, họ cũng đang thi đấu cực kỳ chuệch choạc.

Thống kê cho thấy, trong 5 trận đã qua tại giải VĐ bang Queensland trên sân đối phương, Peninsula Power chỉ có 1 chiến thắng về chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá. 4 chuyến đi xa còn lại chứng kiến đội bóng này hòa 1, thua 3. Trận hành quân mới đây đến sân Gold Coast Knights khép lại với kết quả Peninsula Power thua 0-1.

Bên cạnh đó, Gold Coast Knights dù xếp dưới đối thủ này 1 bậc với 4 điểm ít hơn, nhưng vẫn còn 3 trận chưa đá. Điều này có nghĩa, nếu thi đấu hết các vòng đấu còn lại, họ hoàn toàn có thể vượt mặt Peninsula Power. Nên nhớ, Gold Coast Knights đang thi đấu thăng hoa trên sân nhà khi ca khải hoàn 8/9 lần tiếp đón khách đã qua. 

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 16h30 ngày 176(VĐ bang Queensland 2022) 1
Gold Coast Knights vs Peninsula Power
  • Lựa chọn: Gold Coast Knights

Nhận định hiệp 1 Gold Coast Knights vs Peninsula Power

9 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Gold Coast Knights thì chỉ có duy nhất 1 trận kết thúc hiệp một với tổng bàn thắng lớn hơn 1. Về phía Peninsula Power, 3/4 trận gần đây của họ có nhiều nhất 1 lần lưới rung khi bước vào giờ nghỉ. Đó cũng là kịch bản ở cả 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB. Với các cơ sở vững chắc vừa nêu, Xỉu hiệp 1 là lựa chọn đáng tin!

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Gold Coast Knights vs Peninsula Power

6/8 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội tại giải VĐ Bang Queensland khép lại với Tài là tỉ số chung cuộc. Ngoài ra, Peninsula Power đang sở hữu hàng công có hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng với 34 lần phá lưới đối thủ sau 13 vòng đấu. Gold Coast Knights cũng không hề kém cạnh khi có bình quân 2 pha lập công mỗi 90 phút ở 10 trận đã qua tại mùa giải năm nay.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Gold Coast Knights vs Peninsula Power: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 16h30 ngày 176(VĐ bang Queensland 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Thành tích gần đây Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 16h30 ngày 176(VĐ bang Queensland 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Gold Coast Knights
Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 16h30 ngày 176(VĐ bang Queensland 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Peninsula Power

Đội hình dự kiến:

  • Gold Coast Knights: Langdon, Martin, Schmidt, Peck, Mirkovic, Ludwik, Brown, De Vita, Janiel, Brymora, Muratovic
  • Peninsula Power: Zabaks, Milutinovic, McHenery, Habergham, Rigby, Plusnin, Morgan, Greenwood, Earwicker, Woolley, Poljak

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X