Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs 14h30 ngày 11/6 (VĐ bang Queensland 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs lúc 14h30 ngày 11/6 (VĐ bang Queensland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs

Gold Coast Knights đã có màn đụng độ rất vất vả trước đội bóng "anh em" là Goald Coast United. Dù phải hành quân trên sân đối phương thì Knights vẫn cho thấy sự vượt trội nhất định về mặt tinh thần và thế trận. Sau 1 hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá tốc độ nhưng không có bàn thắng, sự bùng nổ đã được xác định ở 45 phút tiếp theo. Thực tế thì kết quả trận đấu được xác định trong 10 phút. Max King mở điểm cho Knights ở phút thứ 52, nhưng Conor Smith đã gỡ hòa cho United ở phút 55. Tuy nhiên, cũng chỉ đến phút 61 thì Max King tiếp tục tỏa sáng bằng đường kiến tạo thuận lợi cho Debele dứt điểm dễ dàng. Qua đó, chiến thắng 2-1 được ấn định khi mà cả 2 CLB không chuyển hóa thêm cơ hội ăn bàn.

Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs
Nhận định Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs 14h30 ngày 11/6 (VĐ bang Queensland 2023)

Chiến thắng 2-1 trước Gold Coast United thực sự quan trọng với Gold Coast Knights. Hiện tại, họ đã có chuỗi 17 trận bất bại, bao gồm 15 chiến thắng. Trong đó, chuỗi thành tích ở NPL Queensland là 11 vòng đấu chưa phải nhận thất bại nào. Thêm vào đó, Gold Coast Knights cũng thiết lập trật tự cho ngôi đầu của họ, sau khi vươn lên cách đây 4 vòng đấu. Hiện tại, đội bóng này đang tạo nên khoảng cách 4 điểm so với đội xếp sau. Cơ hội nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của Gold Coast Knights sẽ càng được gia tăng thêm khi sẽ đụng độ Eastern Suburbs vòng tới. So với đội chủ nhà đang cạnh tranh để thăng hạng thì các vị khách lại ở trong tình thế hoàn toàn ngược lại, thậm chí là khó khăn bủa vây.

Lúc này, Eastern Suburbs đang chỉ sở hữu 8 điểm sau 12 trận đã đấu. Kể từ đầu giải đấu đến giờ, họ mới thắng đúng 2 lần, còn lại hòa 2 và thua đến 8 trận Với việc đứng áp chót trên bảng xếp hạng, đội bóng này sẽ phải xuống chơi ở hạng dưới vào mùa giải sang năm. Gần nhất, Eastern Suburbs phải nhận trận thua cực kỳ cay đắng khi tiếp đón Rochedale Rovers trên sân nhà. Dù rằng đã cầm cự đối phương để có kết quả hòa trong hiệp 1, nhưng Eastern Suburbs sau đó đã phải nhận thêm 5 bàn để kết thúc trận đấu với kết quả 1-6. Cũng vì thế mà gia tăng thêm chuỗi trận yếu kém trong suốt thời gian dài từ đầu giải.

Gold Coast Knights cũng sở hữu thành tích đối đầu vượt trội so với Eastern Suburbs. Trong 10 lần đụng độ nhau trước đây, đội chủ nhà trận tới đã sở hữu số lần khải hoàn gấp đôi đối phương bên cạnh 1 kết quả hòa. Ở trận lượt đi, Eastern Suburbs cũng đã để thua ngay tại tổ ấm của mình khi tiếp đón đối phương. Thành tích sân khách của Eastern Suburbs cũng đang là tương đối tệ với 3 trận hành quân xa nhà toàn tay trắng trở về. Tất cả lợi thế đang thuộc về Gold Coast Knights, với 1 thắng lợi được chờ đợi

Nhận định tổng bàn thắng trận Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs

Chiến thắng trận tới nằm trong tầm tay Gold Coast Knights và chỉ quan trọng là họ sẽ thắng với tỉ số bao nhiêu mà thôi. Nhìn vào các trận đấu gần đây của đội bóng này thì có thể thấy hàng công đang là vũ khí hoàn hảo cho Gold Coast Knights. Trong 10 vòng gần nhất mà Gold Coast Knights có mặt, chỉ có đúng 1 lần tổng số lần lưới rụng sau 90 phút dưới con số 2. Cộng thêm việc Eastern Suburbs vừa chịu trận thua tan nát, khả năng Gold Coast Knights sẽ tạo thêm cơn mưa bàn thắng nữa.

Dự đoán kết quả Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs: 6-0

Thành tích đối đầu Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs

Nhận định Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs 14h30 ngày 116 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs

Thành tích gần đây của Gold Coast Knights

Nhận định Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs 14h30 ngày 116 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Gold Coast Knights

Thành tích gần đây của Eastern Suburbs

Nhận định Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs 14h30 ngày 116 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Eastern Suburbs

Đội hình dự kiến Gold Coast Knights vs Eastern Suburbs

  • Gold Coast Knights: J. Langdon, A. Reardon, S. Dais, A. Ludwik, T. Martin, M. Brown, G. Debele, L. Beckwith, M. King, J. Mudnic, A. Poljak.

  • Eastern Suburbs: C. Damsma, A. Barnett, E. Martinez, K. Tuart, R. Velardo, J. Frost, J. McInally, B. Sutomo, A. Simmons, J. Davies, D. Cuba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X