Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gold Coast Knights vs Devonport City 16h30 ngày 9/8 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gold Coast Knights vs Devonport City lúc 16h30 ngày 9/8 (Cúp quốc gia Australia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gold Coast Knights vs Devonport City

Gold Coast Knights từng mang đến những bất ngờ khi giành quyền vào chơi ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Australia 2021. Họ dẫn trước Melbourne Victory đang chơi tại giải VĐQG, chỉ chịu gỡ hòa phút cuối và thua hiệp phụ. Tiến đến vòng 32 đội mùa giải năm nay, đại diện giải vô địch bang Queensland rất muốn đi càng sâu càng tốt vào vòng trong, và họ còn được chơi trên sân nhà. Xét về mặt phong độ thì Gold Coast Knights đang có sự tự tin cao. Đội bóng mang tính Croatia này hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Queensland NPL với khoảng cách khá xa so với nhóm bám đuổi.

Gold Coast Knights vs Devonport City
Nhận định Gold Coast Knights vs Devonport City 16h30 ngày 9/8 (Cúp QG Australia 2023)

Chưa kể trong lần ra quân gần nhất, cũng tại một giải đấu cúp khác là QLD Pro Series, Gold Coast Knights tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi đánh bại Olympic với tỉ số 4-2. Qua đó việc ghi dấu ấn của đội bóng này tại Cúp Quốc gia Australia cũng là mục tiêu tương đối hợp lý. Và đối thủ của Gold Coast Knights tới đây sẽ là Devonport City, một đội bóng khá nhiều điểm tương đồng với họ. Đại diện đến từ bang Tasmania cũng dẫn đầu với khoảng cách tới hơn 2 trận thắng với các đội bám đuổi ở giải vô địch bang.

So với Gold Coast Knights thì hành trình của Devonport City có lẽ là sẽ nhẹ nhàng hơn ở nhiệm vụ vô địch bang. Bởi lẽ các đối thủ của Devonport hầu như không có bất kỳ sự phản kháng nào quyết liệt để khiến họ chùn bước trong cuộc đua giành danh hiệu cao nhất. Đồng thời đội bóng này cũng không phải đá play-off sau vòng tính điểm. Thực lực của Devonport City chưa đủ để vươn lên thi đấu tại giải vô địch quốc gia, nhưng cũng đủ để áp đảo giải đấu cấp thấp hơn, đồng thời nghĩ về một viễn cảnh tại Cúp Quốc gia.

Tuy nhiên cũng cần nhìn nhận rằng thành tích của Devonport City là tương đối kém cỏi so với mặt bằng chung. Họ chưa từng tiến vào vòng 16 đội, nơi có phần lớn các nhà vô địch bang. Đồng thời 2 lần gần nhất tham dự thì Devonport City cũng bị loại ngay từ trận đấu đầu tiên. Nhìn về thực lực, Devonport City có phần Gold Coast Knights lép vế nhất định về thực lực và chất lượng đội hình. Cùng với việc phải chơi trên sân khách thì đây sẽ là trận đấu “lành ít dữ nhiều” với Devonport.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gold Coast Knights vs Devonport City

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng không vì thế mà Devonport tỏ ra thất thế hơn so với Gold Coast Knights khi bước vào trận đấu. Và bên phía đối diện thì đội chủ nhà cũng không dè chừng để mang đến những đường tấn công sắc nét để ghi nhiều bàn thắng. Những cơn mưa gôn là đặc sản của cả hai đội bóng này khi họ thi đấu tại các giải khu vực, cho nên người hâm mộ có thể chờ đợi vào một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Gold Coast Knights vs Devonport City: 3-2

Thành tích đối đầu Gold Coast Knights vs Devonport City

Hai đội chưa từng đụng độ trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Gold Coast Knights

Nhận định Gold Coast Knights vs Devonport City 16h30 ngày 98 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích gần đây của Gold Coast Knights

Thành tích gần đây của Devonport City

Nhận định Gold Coast Knights vs Devonport City 16h30 ngày 98 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của Devonport City

Đội hình dự kiến Gold Coast Knights vs Devonport City

  • Gold Coast Knights: J. Langdon, A. Reardon, O. Dillon, J. Walker, S. Dais, A. Ludwik, T. Martin, M. Brown, G. Debele, M. King, A. Poljak.

  • Devonport: K. Smith,  B. O'Toole, C. Parke, M. Reissig, R. Reynolds, J. Padron,  P. Lanau-Atkinson, F. Moradi, Roberto Fernández-Garrido, B. Chrystie, C. Sturzaker.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X