Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gold Coast Knights vs Brisbane City 12h30 ngày 16/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gold Coast Knights vs Brisbane City lúc 12h30 ngày 16/7 (Giải vô địch bang Queensland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Gold Coast Knights vs Brisbane City

Gold Coast Knights chỉ phải gặp Redlands United và tưởng chừng như sẽ có trận đấu dễ dàng ở vòng đấu trước. Thế nhưng đội bóng này lại trải qua 2/3 thời gian đầu của trận đấu gặp nhiều bế tắc trong khâu ghi bàn. Redlands United cũng thi đấu quá kiên cường để giữ sạch mành lưới trong hơn 1 giờ thi đấu. Phải đến phút thứ 67, Gold Coast Knights mới chọc thủng lưới đối phương. Nhưng từ đó, thế trận đã dễ dàng hơn cho họ, để rồi đội bóng này ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở thời gian còn lại, qua đó ấn định thắng lợi 3-0.

Gold Coast Knights vs Brisbane City
Nhận định Gold Coast Knights vs Brisbane City 12h30 ngày 16/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Đây là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của Gold Coast Knights mà đội bóng này không để lọt lưới. Qua đó, gia tăng số thắng lợi mùa này của họ lên con số 11 trận. Kể từ đầu giải đấu đến nay, chỉ có đội cùng thành phố là Gold Coast United mới có thể hạ gục được Gold Coast Knights. Đây cũng là 2 CLB đang chia nhau những vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Hiện tại Gold Coast Knights đang chiếm giữ vị trí thứ 1 với 37 điểm, hơn đội bám đuổi 6 điểm nhiều hơn.

Ở trận đấu tới, Gold Coast Knights sẽ được trở về sân nhà để đụng độ với Brisbane City. Đây là đối thủ không quá khó chơi so với đội chủ sân Croatian Sports Centre. Gần nhất, Brisbane City đã để thua Rochadale Rovers với tỉ số tối thiểu, qua đó nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4. Qua đó, câu lạc bộ thành phố Brisbane hiện đang có 22 điểm sau 16 trận đã đấu, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa đội bóng này với Top 4 đang là 5 điểm, không quá xa nhưng phong độ hiện tại khó lòng giúp cho Brisbane City kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn.

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 9 lần trong quá khứ, và Brisbane City chỉ có được đúng 1 trận hòa, còn lại là những thất bại. Riêng ở mùa giải năm nay, đôi bên đã có 3 lần so tài ở 3 đấu trường, từ Queensland NPL, QLD Australia Cup Preliminary và QLD Pro Series. Và ở cả 3 lần đụng độ thì chiến thắng đều thuộc về Gold Coast Knights. Nhiều khả năng đội chủ nhà trận tới sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận khải hoàn sau 90 phút tới, đồng thời giữ được thành tích bất bại cùng ngôi vị dẫn đầu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gold Coast Knights vs Brisbane City

Hàng công của Gold Coast Knights đang là tốt nhất ở giải vô địch bang Queensland với 35 lần chọc thủng lưới đối phương. Điều này giúp cho họ "gánh" được hàng thủ cũng đã để thủng lưới đến 14 lần. Còn Brisbane City cũng đã có 31 lần chọc thủng lưới đối phương, bên cạnh 23 bàn thua. Những lần so tài trực tiếp giữa Gold Coast Knights vs Brisbane City đều kết thúc với cơn mưa bàn thắng. Qua đó, đây sẽ là điểm tựa để chứng kiến nhiều lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Gold Coast Knights vs Brisbane City: 3-0

Thành tích đối đầu Gold Coast Knights vs Brisbane City

Nhận định Gold Coast Knights vs Brisbane City 12h30 ngày 167 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Gold Coast Knights vs Brisbane City

Thành tích gần đây của Gold Coast Knights

Nhận định Gold Coast Knights vs Brisbane City 12h30 ngày 167 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Gold Coast Knights

Thành tích gần đây của Brisbane City

Nhận định Gold Coast Knights vs Brisbane City 12h30 ngày 167 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Brisbane City

Đội hình dự kiến Gold Coast Knights vs Brisbane City

  • Gold Coast Knights: C. Went, A. Reardon, O. Dillon, J. Walker, S. Dais, A. Ludwik, M. Brown, G. Debele, M. King, J. Mudnic, A. Poljak.

  • Brisbane City: R. Stent, D. Bowles, M. Jones, L. Plummer, S. Halliday, O. Plusnin, M. Yokoyama, J. Macuace, B. Doolan, K. Bolton, G. Chiba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X