Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Goias vs Paranaense 6h30 ngày 10/7 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 09/07/2022 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Paranaense trận đấu giải VĐQG Brazil 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goias vs Paranaense

Lịch sử chứng kiến Goias như là đối thủ “kỵ dơ” đối với Paranaense. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng Paranaense luôn gặp khó trong những lần chạm trán. 26 lần đụng độ từ năm 2004 đến nay, Paranaense chỉ 13 lần ca khúc khải hoàn. Đặc biệt, họ để thua tới 5 trong số 6 lần làm khách trên sân Goias gần đây nhất.

Goias vs Paranaense
Goias vs Paranaense

Thế nhưng con số thống kê vừa nêu khả năng không thể ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu giữa 2 đội vòng 16 giải VĐQG Brazil diễn ra rạng sáng mai. Bởi đơn giản, những gì cả 2 đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược. Paranaense là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch, còn Goias lại ngụp lặn ở vùng nguy hiểm.

Liên tiếp 6 vòng đấu vừa qua, Goias chỉ một lần ca khúc khải hoàn bên cạnh 3 thất bại cùng 2 kết quả hòa. Từ đầu giải, sau 15 trận, Goias có 4 chiến thắng và xếp ở vị trí thứ 17. Trong khi đó, Paranaense đang sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng, chiếm lĩnh vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp, cách ngôi đầu của Palmeiras 2 điểm.

Trên sân khách, 6 trận vừa qua, Paranaense thắng tới 5, chỉ một lần chia điểm với Fortaleza và 6 cả trận, họ đều mang đến niềm vui trọn vẹn cho giới túc cầu. Ngoài ra, Paranaense cũng là đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á cao nhất Brazil Serie A tính cho đến thời điểm hiện tại khi đạt con số 60%.

Lựa chọn: Paranaense

Goias vs Paranaense
Tỷ lệ Goias vs Paranaense

Nhận định hiệp 1 Goias vs Paranaense

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Goias, 9 trận gần đây, họ không một lần ca khúc khải hoàn và nhận 6 thất bại trước giờ giải lao. Ngược lại, Paranaense đang nhập cuộc cực tốt với 4 chiến thắng liên tiếp trong 45 phút đầu và trận làm khách sân Goias gần nhất, Paranaense cũng có chiến thắng 1-0 trước giờ nghỉ.

Lựa chọn: Paranaense hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Goias vs Paranaense

4/5 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội có kết quả tài chung cuộc. 6 trận làm khách sân Goias vừa qua của Paranaense, có 4 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Chi tiết thứ 2, 3/4 trận gần nhất của Paranaense có từ 3 bàn trở lên. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào tài ở trận chiến này.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả Goias vs Paranaense: 1-2

Thành tích đối đầu

Goias vs Paranaense
 

Thành tích gần đây Goias vs Paranaense

Goias vs Paranaense
 

Thành tích gần đây Goias vs Paranaense

Goias vs Paranaense
 

Đội hình dự kiến:

Goias: Tadeu, Dieguinho, Silva, Souto, Pablo, Maguinho, Auremir, Vinícius, Belmonte, Raul, Vinicius

Goianiense: Ronaldo, Hayner, Edson, Ramon, Jefferson, Freitas, Baralhas, Rato, Jorginho, Fernando, Churin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X