Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Goias vs Internacional 2h00 ngày 3/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Internacional lúc 02h00 ngày 3/9 (Giải VĐQG Brazil đêm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Goias vs Internacional

Trận đấu gần nhất mà Goias thi đấu, câu lạc bộ này đã không giành được chiến thắng khi chỉ mang về 1 điểm. Đây là trận hòa thứ 6 mà Goias có tại VĐQG Brazil mùa giải năm nay và nó mang lại điểm số thứ 24 cho câu lạc bộ này sau 21 trận thi đấu. Phong độ của đội chủ nhà sở hữu vào lúc này không thực sự tốt khi họ đang hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm, và nguy hiểm đang rình rập bất cứ lúc nào.

Goias vs Internacional
Nhận định Goias vs Internacional 02h00 ngày 3/9 (VĐQG Brazil 2023)

Về phần Internacional, đội khách cũng không thể giành chiến thắng ở trận đấu gần nhất tại sân chơi VĐQG Brazil, câu lạc bộ này cũng chỉ có được 1 điểm như các mà Goias có được. Đây đã là là trận hòa thứ 7 mà Internacional có tại VĐQG Brazil, và thầy trò HLV Eduardo Coudet chỉ có được 25 điểm sau 21 vòng thi đấu. 

Phong độ của đội khách tính trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường đang không được tốt. Họ chỉ có được tỷ lệ chiến thắng là 40% và ghi được vỏn vẹn có 3 bàn thắng. Hàng tấn công đang thực sự là nỗi lo của Internacional vào thời điểm này. Cùng với đó, đội khách đang chỉ hơn đối thủ ở vòng này là Goias 1 điểm và hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Mọi chuyện đều có thể chuyển biến khác sau 90 phút sắp tới.

Đội chủ nhà Goias đang là câu lạc bộ có phong độ tốt hơn so với đội khách ở 5 trận gần nhất ở VĐQG Brazil. Tuy nhiên Internacional lại là đội bóng có thành tích đối đầu nhỉnh hơn so với Goias với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trận đấu tới đây khả năng Goias sẽ có trọn vẹn 3 điểm cao hơn so với Internacional, đơn giản bởi câu lạc bộ này đang đá tích cực và được đá trên sân vận động quen thuộc của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goias vs Internacional

Số bàn thắng xuất hiện khi Goias thi đấu tại VĐQG Brazil lúc này đang là 2.3 bàn trong khi đó số pha lập công xuất hiện khi Internacional thi đấu ở giải đấu này là 2.2 lần. Thêm nữa, thống kê cho thấy 5 trận đấu gần nhất đối đầu chỉ có 2 trận là có từ 2 bàn thắng trở lên.

Theo đánh giá của chuyên gia, số bàn thắng mà Goias và Internacional tạo ra cho đến lúc này đang ở mức tương đối thấp so với mặt bằng chung tại VĐQG Brazil. Vì vậy trận chiến giữa hai câu lạc bộ này cũng rất khó để diễn ra với nhiều pha lập công được. Khả năng chỉ xuất hiện đúng 1 bàn thắng duy nhất khi hai câu lạc bộ này gặp nhau tại vòng 22 giải đấu cao nhất Brazil.

Dự đoán kết quả Goias vs Internacional: 1-0

Thành tích đối đầu Goias vs Internacional

Nhận định Goias vs Internacional 02h00 ngày 39 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Goias vs Internacional

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Goias vs Internacional 02h00 ngày 39 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Goias vs Internacional 02h00 ngày 39 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến Goias vs Internacional

  • Goias: Jackson Diego Ibraim Fagundes, Tadeu Antonio Ferreira, Zé Ricardo, Vinícius, Sidimar, Sander Henrique Bortolotto, Everton Morelli, Diego, Diego Gonçalves, Bruno Ferreira Melo, Matheus Peixoto.

  • Internacional: Daniel, Rodrigo Moledo, Fabricio Bustos, Vitão, Edenilson, Thauan Lara, Gabriel Girotto Franco, Pedro Henrique, Carlos de Pena, Alexandre Zurawski, Taison.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X