Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Goias vs Fortaleza 5h00 ngày 2/10 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 01/10/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Fortaleza lúc 5h00 ngày 2/10 (VĐ Brazil 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goias vs Fortaleza 5h00 ngày 2/10

Goias đang có vẻ chủ quan sau chuỗi trận thăng hoa cùng cơ hội trụ hạng rộng mở. Chính vì thế mà 3 lần ra quân gần đây nhất, đội bóng này không giành được thêm bất kỳ chiến thắng nào. Họ lần lượt hòa Flamengo cùng Bragantino với cùng tỉ số 1-1. Ở trận đấu gần nhất, Goias để cho Botafogo đánh bại với tỉ số tối thiểu trên sân nhà. Trận đấu đó, đáng ra họ còn có thể bị thua đậm hơn nếu như các chân sút đối phương chuẩn xác trong khâu dứt điểm.

Goias vs Fortaleza
Soi kèo Goias vs Fortaleza VĐ Brazil 2022/23

Thực tế, Goias cũng không còn quá nhiều mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải năm nay. Với 37 điểm trong tay sau 28 trận đã đấu, họ đã tạo được khoảng cách 7 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Và dù nằm trong nhóm dự play-off tranh suất đá Copa Sudamericana, giải đấu tương tự Europa League ở châu Âu, họ cũng không ham hố gì để thi đấu. Nhiệm vụ lúc này của Goias chỉ là tránh thua để không bị tụt quá sâu trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu tới, Goias sẽ gặp đối thủ Fortaleza. Về phía đội khách, họ cũng nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng mùa này. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 14 với 34 điểm, cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm cuối bảng. Đây không phải cách biệt quá an toàn trong bối cảnh mùa giải VĐQG Brazil vẫn còn tới 10 vòng đấu nữa mới khép lại. Tuy nhiên, Với việc 4 đội bóng cuối cùng liên tục mất điểm thì khả năng trụ hạng của Fortaleza vẫn rất cao, nhất là khi họ thường biết tận dụng cơ hội để lấy được các điểm số quan trọng.

Như ở trận đấu gần nhất, Fortaleza đã khiến ông lớn một thời của bóng đá Brazil là Flamengo phải ôm hận khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Đó là trận đấu cực kỳ quả cảm của đội bóng này, dù đối phương liên tục gây sức ép và có quãng thời gian dẫn trước. Đây là tiền đề lớn để Fortaleza nghĩ tới khả năng giành điểm trước Goias tới đây. Thực tế, trong quá khứ, Fortaleza cũng thường hưởng niềm vui sau cùng. Ở thời điểm khó khăn, họ vẫn sẽ biết cách mang đến một kết quả hòa, như cách đã làm trong 2 lần gần nhất với Goias.

Tỷ lệ Goias vs Fortaleza

Nhận định Goias vs Fortaleza 5h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 1

Tỷ lệ Goias vs Fortaleza

Tài/Xỉu trận Goias vs Fortaleza

Với lối đá phòng ngự phản công có phần thực dụng, các trận đấu với sự góp mặt của Goias và Fortaleza thường diễn ra với hiếm số lần lưới rung chung cuộc. Về phía đội khách Fortaleza, trận đấu gần nhất với Flamengo là trận hiếm hoi mà tổng bàn thắng vượt trên con số 3 bàn. Bên cạnh đó, 2 lần liên tiếp gặp nhau, bao gồm cả ở lượt đi, 2 CLB cũng hòa nhau 1-1 chung cuộc, thì đây có thể cũng là kết quả sau 90 phút tại Estádio de Hailé Pinheiro.

Dự đoán kết quả Goias vs Fortaleza: 1-1

Thành tích đối đầu Goias vs Fortaleza

Nhận định Goias vs Fortaleza 5h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 2

Thành tích đối đầu Goias vs Fortaleza

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Goias vs Fortaleza 5h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 3

Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Fortaleza

Nhận định Goias vs Fortaleza 5h00 ngày 210 (VĐ Brazil 202223) 4
Thành tích gần đây của Fortaleza

Đội hình dự kiến Goias vs Fortaleza

  • Goias: Tadeu, Artur, Duarte, Reynaldo, Vinicius, Bastos, Elvis, Rezende, Nicolas, Diego, Manga.

  • Fortaleza: Boeck, Tinga, Felipe, Benevenuto, Ceballos, Lucas Lima, Pikachu, Welison, Crispim, Romero, Moises.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X