Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Goias vs Flamengo 5h00 ngày 12/9 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 11/09/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Flamengo (5h00 ngày 12/9, VĐ Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goias vs Flamengo 5h00 ngày 12/9

Trận đấu muộn vòng đấu thứ 26 giải bóng đá VĐQG Brazil là cuộc đối đầu giữa Goias vs Flamengo. Đối với đội chủ nhà Goias vị trí hiện tại của họ trên bảng xếp hạng là đủ an toàn cho một tấm vé tham dự vòng Play Off. Phía bên kia chiến tuyến các vị khách Flamengo đang rất cần 3 điểm để có thể nuôi giữ hy vọng bám đổi đội đầu bảng Palmeiras. 

Goias vs Flamengo
Soi kèo Goias vs Flamengo (5h00 ngày 12/9, VĐ Brazil) 

Goias lúc này đang có một phong độ khá tốt, họ đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và mới chỉ để thua 1 hòa 1 trong 5 vòng đấu gần đây. Với việc có được 35 điểm sau 25 vòng đấu và hơn nhóm bám đuổi một khoảng cách vừa đủ. Goias hoàn toàn yên tâm vị trí thứ 9 của mình bất chấp sự nhòm ngó của các đội bóng phía sau.

Các cầu thủ Flamengo hiện đang xếp thứ 2 với 44 điểm sau 25 vòng đấu, họ còn kém đội đầu bảng một khoảng cách khá lớn lên tới 7 điểm. Cơ hội để bắt kịp ngôi vị dẫn đầu là vẫn còn nhưng buộc họ phải có được 3 điểm trong những trận đấu như thế này. Phong độ gần đây của Flamengo đáng rất cao với 17 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 14 chiến thắng và 3 trận hòa. 

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội khách khi mà Flamengo chưa từng thua Goias trong 7 lần gặp nhau gần nhất. Thậm chí Flamengo đã có đến 6 chiến thắng trong số đó, còn đội chủ nhà chỉ thắng 1 trong 10 lần 2 đội chạm trán với nhau. Cơ hội để Flamengo tiếp tục bay cao và vượt ải handicap trong trận đấu này là hoàn toàn rộng mở. 

Tỷ lệ Goias vs Flamengo

 

Nhận định Goias vs Flamengo (5h00 ngày 129, VĐ Brazil) 1

Tỷ lệ Goias vs Flamengo

Tài/Xỉu trận Goias vs Flamengo 

Nhìn về thống kê trong lịch sử 5/6 trận gần nhất hai đội gặp nhau có tỉ số từ 3 bàn trở lên. Cặp đấu này thường mang đến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn bàn thắng. Bên cạnh đó 3/4 chiến thắng của đội khách Flamengo cũng đều có tỉ số tối thiểu 3 bàn. Trận đấu tới đây nhiều khả năng sẽ có cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Goias vs Flamengo: 1-3

Thành tích đối đầu Goias vs Flamengo

Nhận định Goias vs Flamengo (5h00 ngày 129, VĐ Brazil) 2

Thành tích đối đầu Goias vs Flamengo

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Goias vs Flamengo (5h00 ngày 129, VĐ Brazil) 3

Thành tích gần đây của Goias 

Thành tích gần đây của Flamengo

Nhận định Goias vs Flamengo (5h00 ngày 129, VĐ Brazil) 4

Thành tích gần đây của Flamengo 

Đội hình dự kiến Goias vs Flamengo

  • Goias: Tadeu, Maguinho, Da Silva, Yan Souto, Pablo, Diego, Auremir, Caio Vinicius, Belmonte, Pedro Raul, Santos Silva.

  • Flamengo: Santos, Matheuzinho, Pablo, Bruno, Ayrton, Gomes, Hugo, Diego, Marinho, Everton, Lazaro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X