Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goias vs Estudiantes 5h00 ngày 10/8 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 09/08/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Estudiantes lúc 05h00 ngày 10/8 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Goias vs Estudiantes

Đội chủ nhà Goias đang đứng trước việc phải bị loại khỏi Copa Sudamericana mùa giải năm nay, câu lạc bộ này đã để thua chóng vánh 0-3 trước Estudiantes L.P trong giai đoạn lượt đi. Với khoảng cách 3 bàn như vậy thì để cho Goias có thể tạo ra cuộc lội ngược dòng thành công là điều quá khó khăn vào lúc này.

Goias vs Estudiantes L.P
Nhận định Goias vs Estudiantes L.P 05h00 ngày 10/8 (Copa Sudamericana 2023)

Đối với Estudiantes L.P, tấm vé lọt vào tứ kết Copa Sudamericana đã nằm trong tay câu lạc bộ này rồi. Chỉ cần đội khách không mắc sai lầm hay tự bắn vào chân mình thì chẳng có gì bất ngờ khi họ là người đi tiếp cả. Dẫu vậy Estudiantes L.P vẫn phải đá tập trung để chắc chắn có tấm vé đi tiếp chứ không làm người hâm mộ lo lắng không yên.

Với màn trình diễn của Goias và Estudiantes L.P từ đầu mùa cho đến giờ và cả trận lượt đi, trận đấu tới đội chủ nhà dù có gồng gánh đá với 100% khả năng hay 200% đi chăng nữa thì việc giành chiến thắng đã là cực khó chứ đừng nói đến thắng với cách biệt 3 bàn. Bên phía Estudiantes L.P, đội bóng này chẳng cần phải đá tốt, họ chỉ cần làm tốt việc phòng thủ và khiến đối thủ bất lực trong việc ghi bàn đã hoàn thành mục tiêu.

Giới chuyên môn cho rằng 90 phút sắp tới Goias và Estudiantes L.P sẽ có kết quả hoà, Goias lựa chọn tấn công nhưng họ chẳng thể ghi bàn vào lưới Estudiantes L.P. Đội khách thì lại không cần tấn công khi bảo vệ khung thành là nhiệm vụ được ưu tiên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goias vs Estudiantes

Không có bàn thắng nào xuất hiện trong 90 phút sắp tới là điều được dự đoán đưa cho trận đấu giữa Goias và Estudiantes L.P, đơn giản hàng công của Goias không tốt mà họ phải tấn công vào hàng thủ Estudiantes L.P thì như va vào đá. Đội khách thì không tấn công mà cố gắng kiểm soát bóng để trận đấu kết thúc càng nhanh càng tốt.

Dự đoán kết quả Goias vs Estudiantes: 0-0

Thành tích đối đầu Goias vs Estudiantes L.P

Nhận định Goias vs Estudiantes LP 05h00 ngày 108 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Goias vs Estudiantes L.P

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Goias vs Estudiantes LP 05h00 ngày 108 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Estudiantes L.P

Nhận định Goias vs Estudiantes LP 05h00 ngày 108 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Estudiantes L.P

Đội hình dự kiến Goias vs Estudiantes L.P

  • Goias: Tadeu Antonio Ferreira, Bruno Ferreira Melo, Jackson Diego Ibraim Fagundes, Vinícius, Diego, Sidimar, Sander Henrique Bortolotto, Diego Gonçalves, Everton Morelli, Zé Ricardo, Matheus Peixoto.

  • Estudiantes L.P: Jorge Rodríguez, Mariano Andújar, Luciano Lollo, Leonardo Godoy, Santiago Ascacibar, Santiago Misael Núñez, Benjamín Rollheiser, Zaid Romero, Gastón Benedetti, José Ernesto Sosa, Mauro Boselli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X