Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Goias vs Botafogo 7h30 ngày 27/10 (Hạng 2 Brazil 2021/22)

Thứ Ba 26/10/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Botafogo 7h30 ngày 27/10 giải Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đây được xem là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 32 này, cả 2 đều là đại diện của Serie A mùa trước. Trận đấu diễn ra trong bối cảnh đội chủ nhà đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất khi mới để thủng lưới 24 bàn, còn hàng công của đội khách đang tỏ ra không có đối thủ khi đã sở hữu đến 45 lần sút tung lưới đối phương.
Goias vs Botafogo
Goias vs Botafogo

Cả Goias và Botafogo đang tràn trề cơ hội quay trở lại thi đấu ở giải đấu cao nhất xứ sở Samba, ở mùa trước Goias cán đích ở vị trí thứ 18 còn Botafogo xếp bét bảng khi chỉ mang về vỏn vẹn 27 điểm sau 38 vòng đấu. Việc vẫn giữ chân được các trụ cột đã giúp cho cả 2 thi đấu rất tốt ở mùa giải này và khả năng họ được quay trở lại đấu trường Serie A là rất cao khi họ đều đang nằm trong top 4 và chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc.

Lịch sử đối đầu Goias vs Botafogo


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 26/09/2014, Goias đang là đội tạm chiếm ưu thế với 3 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận.

Có tổng cộng 19 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, Goias có 6 lần sút tung lưới đối phương, còn thủ môn của họ cũng phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 21/07/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên sân của Botafogo và họ chịu thúc thủ với tỉ số 0-2.
Lịch sử đối đầu Goias vs Botafogo
Lịch sử đối đầu Goias vs Botafogo

Nhận định tỉ lệ Goias vs Botafogo

Goias thắng kèo châu Á: Đây là một cặp đấu rất cân bằng ở vòng đấu này, tỉ lệ đồng banh cũng cho chúng ta thấy rõ được điều đó. Goias là đội có yếu tố sân nhà, chính vì vậy họ được đánh giá nhỉnh hơn khi mà điểm ăn đang thấp hơn đối thủ của mình. Ở 2 lần đối đầu gần nhất Goias đều giành chiến thắng cùng với tí số 2-0. Sân nhà cũng đang là điểm tựa của đội bóng này khi họ thắng kèo ở 2 trận gần nhất được thi đấu tại tổ ấm của mình, còn Botafogo lại thua kèo trong 2 chuyến hành quân xa nhà gần đây nhất. Một bên có hàng thủ chắc chắc nhất, còn bên kia đang sở hữu hàng công lợi hại nhất. Chính vì vậy rất khó để có thể nhận định nghiêng hẳn về bên nào, tuy nhiên với việc được chơi trên sân nhà thì lựa chọn Goias vẫn là lựa chọn an toàn hơn cả.

Chọn xỉu hiệp 1: Trong 10 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội thì chỉ có 4 trận diễn ra tài ở trong hiệp đấu đầu tiên. Trên sân nhà Goias cũng chỉ bị thủng lưới duy nhất 1 bàn trong 5 trận gần đây, còn hàng công của Botafogo đã không thể có bàn thắng sớm trong 3 chuyến du đấu gần nhất của mình. Nhìn vào tỉ lệ mà châu Á đưa ra lúc này cho thấy khả năng nổ tài cũng khá thấp khi tỉ lệ tài xỉu chỉ được niêm yết ở mức 0,75. Thận trọng là điều mà cả 2 cần làm lúc này, vì bất cứ trận nào xảy chân cũng có thể bị loại ra khỏi top 4. Chính vì vậy kịch bản vè một hiệp đấu hấp dẫn dường như là không cao. Chọn xỉu là lựa chọn ngon ăn trong kèo đấu này.

Chọn xỉu cả trận: Khả năng về xỉu hiệp 1 cao kéo theo tỉ lệ xỉu cả trận còn cao hơn nữa. Thống kê cho thấy, 10 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội thì có đến 8 trận diễn ra ít hơn 2 bàn thắng được ghi. Có thể hàng công của Botafogo đang làm mưa làm gió ở mùa giải này nhưng trước đối thủ kỵ giơ như Goias thì họ chỉ có vỏn vẹn 6 pha lập công trong 10 lần chạm trán. Với những con số thống kê này người hâm mộ khó lòng mong chờ trận đấu ngày hôm nay sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỉ số Goias vs Botafogo 1-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Goias vs Botafogo
Tỉ lệ trận đấu Goias vs Botafogo

Đội hình dự kiến

  • Goias: Tadeu, Apodi, Matheus Salustiano, David Duarte, Hugo, Caio Vinícius, Elvis, Rezende, Nicolas, Diego, Alef Manga.
  • Botafogo: IGOR Bohn, Anderson, Diego, Victor, Renato, Matheus, Émerson, Michel, Bruno, Hélio, Henrique.

Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Goias
Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Botafogo

Thành tích gần đây của Botafogo
Thành tích gần đây của Botafogo

Tỉ lệ thắng kèo của Goias vs Botafogo

Tỉ lệ thắng kèo Goias vs Botafogo
Tỉ lệ thắng kèo Goias vs Botafogo

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazill
BXH giải hạng 2 Brazill

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X