Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Goias vs Bahia 2h00 ngày 8/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Bahia lúc 2h00 ngày 8/10 (Giải VĐQG Brazil): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Goias vs Bahia

Nhìn vào những trận đấu đã qua, phong độ mà Goias thể hiện không hề ấn tượng một chút nào. Đúng là đoàn quân của HLV Armando Evangelista có được 6/7 trận gần nhất không thua. Thế nhưng cần phải lưu ý rằng trong đó chỉ có duy nhất 2 trận của Goias khép lại với thắng lợi chung cuộc. Đó là khi họ đánh bại America MG trên sân đối thủ nhưng đã cách đây 2 tháng. Ngược lại họ đã hòa đến 5 trận đấu. Trong ngày thi đấu mới nhất, Big Green đã đối đầu đội chủ nhà Botafogo RJ. Hai đội đã hòa 1-1.

Goias vs Bahia
Nhận định Goias vs Bahia 2h00 ngày 8/10 (VĐQG Brazil 2023)

Giống như đội chủ nhà, Bahia lại cũng thể hiện bộ mặt thi đấu tương đối thất vọng trong thời gian qua. Thầy trò Rogério Ceni trải qua 2 trận đấu liên tiếp đều nếm mùi thất bại khi chạm trán Santos và Flamengo. Khi tính xa hơn là 5 trận gần nhất ra sân, Bahia đã có 3 lần phải đón nhận thất bại. Ngược lại số chiến thắng mà đội bóng này sở hữu chỉ là con số 1 ít ỏi. Do đó đội khách đang phải chịu sức ép khá lớn về tinh thần ở vòng 26 tới.

Ngoài ra trận đấu tới Goias còn được tiếp đón Bahia trên sân nhà Estádio da Serrinha. Goias hiện đang có được kết quả tốt tạm chấp nhận được tại sào huyệt của mình. 6/7 trận sân nhà trước đó đội bóng này chơi đều có kết quả từ hòa đến thắng. Đồng thời trận thua gần nhất mà họ phải nhận ở sân nhà đã đến từ đầu tháng 8. Mới đây Goias đã hòa Flamengo không bàn thắng.

Nhìn về hướng đối diện, Bahia chỉ đem đến nỗi buồn cho cổ động viên nhà. 12/13 trận sân khách vừa qua của Bahia chỉ khép lại với tỷ số hòa và thua. Đặc biệt đã có đến 8 trận trong đó của họ kết thúc với thất bại chung cuộc. Ngay ở trận sân khách gần nhất, họ đã bị đội chủ nhà Flamengo đánh bại 1-0. Chưa kể Bahia cũng khá e ngại những chuyến làm khách đến sân Estádio da Serrinha. Trong 8 lần làm khách tại đây, họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 lần. Để thua 5 trận, khả năng Bahia nhận thất bại thứ 6 vào cuối tuần này là rất lớn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goias vs Bahia

Những trận đấu diễn ra gần đây của Goias và Bahia thường có tình trạng khan hiếm bàn thắng. Theo thống kê cho thấy, 12/13 trận gần nhất có sự góp mặt của Goias luôn có tổng 2 lần lưới rung trở xuống. 6 trận liên tiếp Goias thi đấu tại sân nhà cũng dưới 3 bàn. Ngoài ra 12/20 trận của Bahia cũng có kịch bản tương tự. Do đó, cuộc đối đầu giữa Goias và Bahia tới đây sẽ hạn chế số bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Goias vs Bahia: 1-0

Thành tích đối đầu Goias vs Bahia

Nhận định Goias vs Bahia 2h00 ngày 810 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Goias vs Bahia

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Goias vs Bahia 2h00 ngày 810 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Bahia

Nhận định Goias vs Bahia 2h00 ngày 810 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Bahia

Đội hình dự kiến Goias vs Bahia

  • Goias: Tadeu, Maguinho, Halter, Melo, Hugo, Morelli, Oliveira, Marques, Allano, Magno, Oliveira.

  • Bahia: Felipe, Gilberto, Kanu, Hugo, Cándido, Rezende, Felipe, Ademir, Thaciano, Ratão, Everaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X