Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goianiense vs Sao Paulo 7h30 ngày 2/9 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 01/09/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goianiense vs Sao Paulo Copa Sudamericana 2022 lúc 7h30 ngày 2/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goianiense vs Sao Paulo

Vòng bán kết Copa Sudamericana 2022 chứng kiến cuộc nội chiến giữa hai CLB Brazil: Goianiense và Sao Paulo (cặp đấu còn lại diễn ra giữa Independiente del Valle của Ecuador và đại diện Peru, Melgar). Trước mùa giải năm nay, Goianiense mới trải qua hai mùa tham dự Copa Sudamericana (2012, 2021) và đều bị loại sau vòng bảng. Trong khi đó, Sao Paulo đã một lần lên ngôi. Đó là khi họ đánh bại Tigre của Argentina ở trận chung kết cách đây một thập kỷ.

Goianiense vs Sao Paulo
Nhận định bóng đá Goianiense vs Sao Paulo Copa Sudamericana 2022

Thua kém về tầm vóc cũng như bề dày thành tích nhưng không vì thế Goianiense bị đánh giá thấp hơn Sao Paulo. Việc thị trường châu Á xếp hai đội "chung mâm" thông qua tỉ lệ handicap 0:0 ở trận lượt đi đã phản ánh điều này. Với tỉ lệ kèo 0:0, giới nhận định bóng đá cho rằng đặt niềm tin vào Goianiense sẽ an toàn hơn cả. Có hai lí do chính giúp người hâm mộ tin tưởng đội bóng thuộc bang Goias. 

Đầu tiên phải thấy, Goianiense được thi đấu trên sân nhà. 4 lần đón khách trở lại đây, họ giành 3 chiến thắng, còn lại hòa một. Những Wellington, Fernando... vượt qua tên tuổi lớn Corinthians (2-0) ở Cúp quốc gia Brazil; hạ Bragantino (2-1), hòa Cuiaba (1-1) trong thế bị đuổi người tại giải VĐQG và thắng tưng bừng Nacional Montevideo (3-0) ở tứ kết lượt về Copa Sudamericana. Nếu nhìn vào việc thua đến 3/4 trận làm chủ nhà trước nữa, có thể thấy Goianiense đã cải thiện mạnh mẽ về chất lượng chuyên môn.

Điều thứ hai, Sao Paulo đang có phong độ rất thấp. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Rogerio Ceni chẳng những không biết thắng mà còn thua liểng xiểng. 3 lần ra sân mới nhất, họ đều rơi vào cảnh "phơi áo". Cụ thể, chân sút Calleri cùng đồng đội thua Santos và Fortaleza cùng tỉ số 0-1 trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil, xen giữa là thảm bại 1-3 ngay tại sân nhà trước Flamengo ở lượt đi vòng bán kết Cúp quốc gia.

Bên cạnh đó, Sao Paulo không sở hữu năng lực tốt khi du đấu. Bằng chứng là thầy trò Ceni chỉ hòa 3, thua 4 trong 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Đem phong độ đó vào 90 phút sắp tới, Sao Paulo khó tạo ra mối đe dọa đáng kể cho Goianiense, chẳng những vậy còn dễ trở nên thất thế để rồi thua cuộc.

Nhận định Goianiense vs Sao Paulo 7h30 ngày 29 (Copa Sudamericana 2022) 1
Tỉ lệ kèo Goianiense vs Sao Paulo

Nhận định hiệp 1 Goianiense vs Sao Paulo

Goianiense không kiếm được bàn thắng trong hiệp một ở 3/4 lần ra sân vừa qua. Với Sao Paulo, họ đang có 3 trận liên tiếp "tịt ngòi" trong 45 phút đầu. Khả năng khai hỏa sớm của hai đội bóng đều bị hạn chế, do vậy trận lượt đi không hứa hẹn "nổ" tài hiệp một.

Ở lần ra sân gần nhất, gặp Goias trong trận derby bang thuộc giải VĐQG Brazil, Goianiense đã thua 1-2. Kết quả này khiến Goianiense có 4 trận liên tiếp không thắng (thua hai, hòa hai, thủng lưới 7 lần) đồng thời huấn luyện viên Jorginho bị sa thải. Người về thế chỗ là Eduardo Baptista và cuộc đón tiếp Sao Paulo mới là trận ra mắt của vị tân thuyền trưởng. 

Tỷ lệ tài xỉu Goianiense vs Sao Paulo

Nhiều khả năng Baptista sẽ chỉ đạo các cầu thủ tập trung phòng ngự, ưu tiên thế trận chặt chẽ nhằm kiếm kết quả khả quan trước lượt về. Cách chơi đó sẽ không tạo ra trận cầu cởi mở, tưng bừng bàn thắng, nhất là khi phía Sao Paulo hiện không có phong độ tấn công tốt (ghi vỏn vẹn 1 bàn/3 lần ra sân mới đây).

Dự đoán kết quả Goianiense vs Sao Paulo: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Goianiense vs Sao Paulo 7h30 ngày 29 (Copa Sudamericana 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Goianiense vs Sao Paulo 7h30 ngày 29 (Copa Sudamericana 2022) 3
Thành tích gần đây của Goianiense
Nhận định Goianiense vs Sao Paulo 7h30 ngày 29 (Copa Sudamericana 2022) 4
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Goianiense: Renan; Hayner, Wanderson, Klaus, Henrique; Freitas, Baralhas; Airton, Shaylong, Wellington; Fernando.
  • Sao Paulo: Jandrei; Costa, Leo, Ferraresi; Vinicius, Galoppo, Gomes, Maia, Welington; Calleri, Luciano.

Lịch thi đấu Copa Sudamericana 2022:

Nhận định Goianiense vs Sao Paulo 7h30 ngày 29 (Copa Sudamericana 2022) 5

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X