Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goianiense vs LDU Quito 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22)

Thứ Ba 05/04/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goianiense vs LDU Quito lúc 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goianiense vs LDU Quito 7h30 ngày 6/4

Không sai khi nhận xét rằng Goianiense là một đối thủ không hề dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, Goianiense đã bất bại tới 10 trận liên tiếp trên những đấu trường họ tham dự. Trong đó có 7 trận đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Mới đây khi đối đầu với đội chủ nhà Goias, Goianiense đánh bại đối thủ 3-1. Ngoài ra lần cuối cùng The Dragon thua đã cách đây 2 tháng.

Goianiense vs LDU Quito
Soi kèo Goianiense vs LDU Quito Copa Sudamericana 2021/22

Nhìn về hướng đối diện, tinh thần thi đấu của các cầu thủ LDU Quito đang có phần đi xuống khi phải đón nhận nhiều chỉ trích. Nguyên do là bởi phong độ thi đấu khá nghèo nàn của LDU Quito khi không thắng 3 trận liên tiếp. Ngay ở lần ra quân gần nhất, đại diện của Ecuador đã nếm mùi thất bại. Họ bị chủ nhà Emelec đánh bại 2 bàn không gỡ.

Đáng chú ý thất bại trước Emelec cũng đã là lần thứ 5 The Lilies không được ca khúc khải hoàn khi chơi xa nhà. Đó sẽ là thách thức không nhỏ dành cho họ khi phải hành quân đến sân Estádio Antonio Accioly của Goianiense. Hãy nhớ rằng 4 trận liên tiếp đá sân nhà, thầy trò HLV Umberto Louzer đều có cho mình chiến thắng chung cuộc.

Với những thống kê trên, Goianiense đang là một sự lựa chọn đem về cho giới mộ điệu rất nhiều lợi nhuận. 3/4 trận đã qua Goianiense thi đấu đều vượt qua rào cản handicap thành công. Trên sân nhà, đội bóng đến từ Brazil cũng có thành tích Châu Á thắng 3/4 trận. Ngược lại có 3 trận liên tiếp LDU Quito gục ngã tại sàn giao dịch Châu Á. Chấp đối thủ 1/2 trận đấu này, Goianiense có đủ cơ sở giành 3 điểm.

Tỷ lệ Goianiense vs LDU Quito

Goianiense vs LDU Quito
Tỷ lệ Goianiense vs LDU Quito

Tài/Xỉu trận Goianiense vs LDU Quito

Mỗi khi Goianiense thi đấu tại sân nhà Estádio Antonio Accioly, họ thường mang đến những trận cầu không giàu bàn thắng. Cụ thể 14/20 trận đã qua chơi sân nhà, Goianiense đem đến tổng bàn thắng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại 11/15 trận của LDU Quito cũng chỉ kết thúc với 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra 6/7 trận họ đá sân khách cũng có kịch bản y hệt. Vậy nên trận này không có cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Goianiense vs LDU Quito: 1-0

Thành tích đối đầu Goianiense vs LDU Quito

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Goianiense

Goianiense vs LDU Quito
Thành tích gần đây của Goianiense

Thành tích gần đây của LDU Quito

Goianiense vs LDU Quito
Thành tích gần đây của LDU Quito

Đội hình dự kiến Goianiense vs LDU Quito

  • Goianiense: Polli, Henrique, Ramon, Wanderson, Dudu, Baralhas, Freitas, Rato, Jorginho, Barcia, Cuevas.

  • LDU Quito: Falcón, Cruz, Romero, Guerra, Lopez, Ortiz, Piovi, Muñoz, Alvarado, González, Molina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X