Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goianiense vs Atletico Mineiro 4h00 ngày 5/9 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 04/09/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goianiense vs Atletico Mineiro lúc 4h00 ngày 5/9 (VĐ Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goianiense vs Atletico Mineiro 4h00 ngày 5/9

Goianiense là một trong những ứng cử viên cho suất xuống hạng tại giải VĐQG Brazil mùa này. Và thực tế những gì đang diễn ra cũng chứng tỏ điều này là có cơ sở. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này chỉ đứng áp chót với 22 điểm sau 24 trận đã đấu, kém khu vực an toàn với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Ngoại trừ Juventude gần như chắc suất xuống hạng, thì Goianiense vẫn còn cơ hội tự cứu lấy chính mình.

Goianiense vs Atletico Mineiro
Soi kèo Goianiense vs Atletico Mineiro VĐ Brazil 2022 

Thế nhưng phong độ gần đây của đội chủ sân Estádio Antônio Accioly lại không khiến những người hâm mộ của họ yên tâm. Goianiense đã từng có chuỗi 6 thất bại liên tiếp kể từ tháng 7. Gần đây, họ cũng mới thắng đúng 1 lần trước RB Bragantino. Tinh thần thi đấu của RB Bragantino được gia tăng phần nào sau khi giành quyền đi tiếp ở Cúp quốc gia.

Tuy nhiên đối thủ của RB Bragantino sắp tới lại không hề dễ chịu chút nào. Các vị khách Atlético Mineiro cũng đang cực kỳ khát thắng nhằm có được một suất dự Copa Libertadores. Hy vọng chỉ đến mức đó vì khoảng cách với đội đầu bảng Palmeiras đã là 14 điểm. Thậm chí việc dự giải đấu số 1 Nam Mỹ cấp CLB cũng không dễ với Atlético Mineiro, bởi họ đang đứng thứ 7 cùng 6 điểm kém hơn Top 4.

Điều này đến bởi sự sa sút không nhỏ của Hulk cũng các đồng đội chỉ trong quãng thời gian ngắn gần đây. 5 trận gần nhất, Atlético Mineiro cũng chỉ thắng 1, còn lại thua 3 và hòa 1 trận ở lần ra quân gần nhất. Nhìn chung, vấn đề của họ chỉ đến ở khâu phòng ngự, bởi hàng công đội bóng này vẫn rất mạnh và hiệu quả với Hulk hay Pavon lĩnh xướng.

Goianiense không thường xuyên có mặt ở giải đấu số 1 Brazil, nên việc đụng độ với Atletico Mineiro không quá nhiều lần. Theo thống kê cho thấy, 13 lần đụng độ từ trước đến nay, Goianiense mới chỉ thắng được đúng 2 lần, còn lại thua đến 8 trận. Trong màn chạm trán gần nhất vào tháng 5, Atletico Mineiro cũng đã có được 3 điểm nhẹ nhàng bằng thắng lợi 2-0 chung cuộc. Ở thời điểm này thì dù có lợi thế sân nhà, Goianiense cũng khó lòng làm nên chuyện trước đối phương.

Tỷ lệ Goianiense vs Atletico Mineiro

Nhận định Goianiense vs Atletico Mineiro 4h00 ngày 59 (VĐ Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Goianiense vs Atletico Mineiro

Tài/Xỉu trận Goianiense vs Atletico Mineiro

Như đã đề cập, Atletico Mineiro sở hữu hàng công tương đối chất lượng với hàng loạt bàn thắng. Nhưng đồng thời thì hàng thủ của họ lại liên tục khiến cho kết quả của đội bóng này không như ý. Việc “công làm” gánh hộ “thủ phá” sẽ là điều Atletico Mineiro liên tục xuất hiện ở những trận cầu nhiều lần lưới rung. Với Goianiense, một đội bóng xếp trong nhóm cầm đèn đỏ sẽ khó lòng tránh khỏi “mưa gôn”. 

Dự đoán kết quả Goianiense vs Atletico Mineiro: 1-3

Thành tích đối đầu Goianiense vs Atletico Mineiro

Nhận định Goianiense vs Atletico Mineiro 4h00 ngày 59 (VĐ Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Goianiense vs Atletico Mineiro

Thành tích gần đây của Goianiense

Nhận định Goianiense vs Atletico Mineiro 4h00 ngày 59 (VĐ Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Goianiense 

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Nhận định Goianiense vs Atletico Mineiro 4h00 ngày 59 (VĐ Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro 

Đội hình dự kiến Goianiense vs Atletico Mineiro

  • Goianiense: Renan Santos, Wanderson, Klaus, Jefferson, Dudu, Jorginho, Wellington Rato, Edson Fernando, Marlon Freitas, Gabriel Baralhas, D. Churín.

  • Atletico Mineiro: Everson, Mariano, Réver, J. Alonso, Guilherme Arana, Jair, Allan, M. Zaracho, Hulk, C. Pavón, Ademir.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X