Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Godoy Cruz vs Patronato 4h00 ngày 17/10 (VĐQG Argentina 2022)

Chủ Nhật 16/10/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godoy Cruz vs Patronato (4h00 ngày 17/10, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs Patronato 4h00 ngày 17/10

Những diễn biến ở khu vực giữa bảng xếp hạng giải bóng đá VĐQG Argentina cũng đang rất hấp dẫn khi mà vòng đấu thứ 26 này Godoy Cruz vs Patronato sẽ chạm trán với nhau. Cả hai đều đang bám đuổi rất sát nhau trên bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Chiến thắng là thứ mà cả Godoy Cruz vs Patronato đều đang hướng đến. 

Godoy Cruz vs Patronato
Soi kèo Godoy Cruz vs Patronato (4h00 ngày 17/10, VĐ Argentina)

Đội chủ nhà Godoy Cruz lúc này đang có được 35 điểm và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém vị trí trong Top 10 đúng 1 điểm, tuy vậy đây cũng là khoảng cách với các đội phía sau. Trong 5 trận gần đây phong độ của Godoy Cruz là không tốt khi chỉ hoà và thua, họ để hoà 3 và thua 2 trận.

Các cầu thủ Patronato lúc này đang bám rất sát Godoy Cruz trên bảng xếp hạng và luôn nhăm nhe để vượt lên. Phong độ mà các cầu thủ Patronato có được trong giai đoạn gần đây là khá bấp bênh khi thắng 2 và thua 3 trận trong 5 vòng đấu gần nhất. Nếu như muốn đánh bại Godoy Cruz buộc Patronato phải thi đấu với hơn 100% phong độ của mình. 

Lịch sử đối đầu đang chỉ ra rằng đội chủ nhà Godoy Cruz là những người chiếm ưu thế khi cả 8 lần gặp nhau gần nhất với đối thủ Patronato họ đều không thua. Godoy Cruz đã tỏ ra vượt trội với 5 chiến thắng và hai đội hoà nhau 3 lần. Tuy Godoy Cruz không có phong độ cao nhưng cơ hội để Patronato vượt ải handicap ở cuộc đối đầu này là không nhiều. 

Tỷ lệ Godoy Cruz vs Patronato

Nhận định Godoy Cruz vs Patronato (4h00 ngày 1710, VĐ Argentina) 1

Tỷ lệ Godoy Cruz vs Patronato

Tài/Xỉu trận Godoy Cruz vs Patronato

Những cuộc đối đầu gần đây giữa Godoy Cruz vs Patronato thường có khá nhiều bàn thắng được ghi khi mà 3/5 lần chạm trán gần nhất đều có từ 3 bàn trở lên. Rất có thể người hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến nhiều bàn thắng trong lần tái đấu này giữa Godoy Cruz vs Patronato. 

Dự đoán kết quả Godoy Cruz vs Patronato: 2-1

Thành tích đối đầu Godoy Cruz vs Patronato

Nhận định Godoy Cruz vs Patronato (4h00 ngày 1710, VĐ Argentina) 2

Thành tích đối đầu Godoy Cruz vs Patronato

Thành tích gần đây của Godoy Cruz

Nhận định Godoy Cruz vs Patronato (4h00 ngày 1710, VĐ Argentina) 3

Thành tích gần đây của Godoy Cruz

Thành tích gần đây của Patronato

Nhận định Godoy Cruz vs Patronato (4h00 ngày 1710, VĐ Argentina) 4

Thành tích gần đây của Patronato

Đội hình dự kiến Godoy Cruz vs Patronato

  • Godoy Cruz: D.Rodriguez, Barrios, Ferrari, Canale, Negri, Ojeda, Acevedo, Allende, Burgoa, S.Rodriguez, Abrego.

  • Patronato: Matías Ibáñez, Leandro Marín, Rolando García, Oliver Benítez, Martín Garay, Fabio Vazquez, Héctor Canteros, Matías Pardo, Sebastián Sosa, Junior Arias, Facundo Cobos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X