Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Godoy Cruz vs Colon 4h00 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Bảy 02/07/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godoy Cruz vs Colon lúc 4h00 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs Colon 4h00 ngày 3/7

Điều mà người hâm mộ dễ dàng nhận ra là Godoy Cruz chưa cho thấy sự ổn định trong lối chơi của mình. Sau mỗi chiến thắng, đoàn quân Sergio Gómez trải qua ngay 1 trận thua. Đây là nguyên nhân chính khiến cho đội chủ sân Malvinas Argentinas chưa thể bứt phá trên BXH. Lúc này, Wine-Producer đã có được cho mình 7 điểm sau 5 trận. Tính trung bình mỗi trận, Godoy Cruz giành được cho mình 1.4 điểm. 

Godoy Cruz vs Colon
Soi kèo Godoy Cruz vs Colon VĐQG Argentina 2022 

Thành tích đó chỉ giúp cho Wine-Producer đứng thứ 10 trên BXH. Đoàn quân Sergio Gómez đang kém đội dẫn đầu BXH 6 điểm. Để hướng tới mục tiêu cạnh tranh chức vô địch, Godoy Cruz cần cải thiện hơn nữa về thành tích thi đấu của mình.

Tuy nhiên đối thủ của họ là Colon đang đối mặt với rất nhiều khó khăn. 4 trận đấu gần nhất, đoàn quân Julio César Falcioni để thua tới 3 trận. Lần gần nhất mà Tarpon Fisher có được chiến thắng ở giải quốc nội diễn hồi giữa tháng 6/2022. Khi đó, Colon đánh bại River Plate với kết quả 1-0. Đây mới là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân B. G. Estanislao López ở mùa giải này.

Dường như sân khách đang là nỗi sợ đối với Colon. Đoàn quân Julio César Falcioni không giành được bất kỳ 1 trận thắng nào sau những lần làm khách gần đây. Tarpon Fisher đón nhận tới 3 trận thua chỉ sau 5 chuyến xa nhà. Mới đây, Colon Santa Fe đã may mắn cầm hòa Talleres Cordoba ở cúp Copa Sudamericana. Để giành quyền đi tiếp ở giải đấu, Colon cần phải đánh bại đối thủ ở trận lượt về.

Godoy Cruz đang được xem là sự lựa chọn đầy tiềm năng đối với người hâm mộ. Đội bóng này đã trải qua 3/4 trận gần nhất không thua tỷ lệ Châu Á. Bên cạnh đó, Colon mang đến sự thất vọng khi gục ngã 3/4 lần đối đầu thách thức handicap. Do đó rất khó cho đội khách có thể ra về với 3 điểm.

Tỷ lệ Godoy Cruz vs Colon

 

Nhận định Godoy Cruz vs Colon 4h00 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Godoy Cruz vs Colon

Tài/Xỉu trận Godoy Cruz vs Colon

Tính riêng 3 trận không thắng gần nhất, hàng công của Godoy Cruz chỉ có 2 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Đó cũng là thành tích của Colon sau 3 trận mới đây họ góp mặt. Với việc không có được phong độ cao, các chân sút trên hàng công thi đấu kém sắc bén là nguyên nhân khiến cho 2 đội không thể đem đến mưa bàn thắng. Chắc chắn trận đấu diễn ra giữa Godoy Cruz và Colon khép lại với ít pha lập công.

Dự đoán kết quả Godoy Cruz vs Colon: 1-0

Thành tích đối đầu Godoy Cruz vs Colon

Nhận định Godoy Cruz vs Colon 4h00 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Godoy Cruz vs Colon

Thành tích gần đây của Godoy Cruz

Nhận định Godoy Cruz vs Colon 4h00 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Godoy Cruz 

Thành tích gần đây của Colon

Nhận định Godoy Cruz vs Colon 4h00 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Colon

Đội hình dự kiến Godoy Cruz vs Colon

  • Godoy Cruz: Rodriguez, Barrios, Ferrari, Ortiz, Negri, Abrego, Andrada, Bullaude, Ojeda, Rodriguez, Allende.

  • Colon: Chicco, Meza, Garces, Goltz, Novillo, Lértora, Pierotti, Alvarez, Bernardi, Farias, Abila.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X