Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Godoy Cruz vs Boca Juniors 07h30 ngày 27/11 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 26/11/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godoy Cruz vs Boca Juniors lúc 07h30 ngày 27/11 (Giải VĐQG Argentina): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs Boca Juniors

Vòng thi đấu cuối cùng của VĐQG Argentina, đội chủ nhà Godoy Cruz đã không còn bất cứ mục tiêu nào để giành chiến thắng trước Boca Juniors nữa khi chắc chắn họ đã cán đích trong top 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng để tham dự giai đoạn 2. Đơn giản bởi khoảng cách giữa Godoy Cruz với đội đứng ở vị trí thứ 5 đang là 5 điểm, con số không thể san lấp được chỉ trong 90 phút thi đấu.

Godoy Cruz vs Boca Juniors
Nhận định Godoy Cruz vs Boca Juniors 07h30 ngày 27/11 (VĐQG Argentina 2023)

Bên phía Boca Juniors, đội khách cũng không còn mục tiêu chiến đấu nữa khi bản thân câu lạc bộ này chẳng thể chen chân vào top 4 VĐQG Argentina nữa. Số điểm mà Boca Juniors kém top 4 lên tới 4 điểm, tức có thắng đi chăng nữa thì kịch bản tốt nhất của câu lạc bộ này vẫn kém top 4 1 điểm. Với danh tiếng của Boca Juniors thì người hâm mộ đội bóng này có đôi chút thất vọng.

5 trận gần nhất Godoy Cruz và Boca Juniors có dịp đối đầu với nhau, đội chủ nhà đang thua thiệt hơn so với đội khách ở thành tích đối đầu. Tuy nhiên trận chiến gần nhất thì Godoy Cruz đã hạ gục đối thủ một cách thuyết phục với tỷ số 4-0 khi đá ở sân vận động Estadio Malvinas Argentinas.

Trận tới đây dù không còn mục tiêu chiến đấu đi chăng nữa, nhưng chắc chắn chẳng bên nào muốn là đội thua cuộc cả. Các cầu thủ sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất những gì mình có thể để mang về cho người hâm mộ sự thoải mái.

Nhận định tổng bàn thắng trận Godoy Cruz vs Boca Juniors

Tổng số bàn thắng xuất hiện của Godoy Cruz tại sân chơi VĐQG Argentina mùa giải năm nay chỉ là 1.5 bàn, còn đối với Boca Juniors thì đội bóng này mang về 2.3 trái. Những con số này đều có thấy trận đấu sắp tới giữa đội chủ nhà và đội khách rất khó để diễn ra nhiều pha lập công được.

Để khẳng định thêm điều này thì 5 trận đấu gần nhất mà đội chủ nhà lẫn đội khách thi đấu thì đều chỉ có trung bình 1 pha lập công xuất hiện. Thế nên cuộc đối đầu trực tiếp giữa Godoy Cruz và Boca Juniors nhiều nhất có 2 pha lập công được tạo ra.

Dự đoán kết quả Godoy Cruz vs Boca Juniors: 1-0

Thành tích đối đầu Godoy Cruz vs Boca Juniors

Nhận định Godoy Cruz vs Boca Juniors 07h30 ngày 2711 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Godoy Cruz vs Boca Juniors

Thành tích gần đây của Godoy Cruz

Nhận định Godoy Cruz vs Boca Juniors 07h30 ngày 2711 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Godoy Cruz

Thành tích gần đây của Boca Juniors

Nhận định Godoy Cruz vs Boca Juniors 07h30 ngày 2711 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Đội hình dự kiến Godoy Cruz vs Boca Juniors

  • Godoy Cruz: Hernán López, Diego Matías Rodríguez, Cristian Núñez, Thomas Galdames, Claudio Agustín Valverde Molaro, Federico Rasmussen, Pier Barrios, Tomás Conechny, Ismael Lucas Ariel Arce, Roberto Nicolás Fernández, Enzo Larrosa.

  • Boca Juniors: Guillermo Matías Fernández, Sergio Romero, Jorge Figal, Luis Advíncula, Nicolás Valentini, Norberto Briasco, Valentín Barco, Óscar Romero, Alan Varela, Darío Benedetto, Sebastian Villa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X