Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goa vs Punjab 21h30 ngày 2/10 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goa vs Punjab lúc 21h30 ngày 2/10 (Giải VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Goa vs Punjab

Punjab đã thi đấu cực kỳ cố gắng khi hành quân tới sân của Mohun Bagan ở ngày khai mạc giải vô địch quốc gia Indonesia. Thế nhưng trước một đối thủ quá mạnh, mành lưới của đội bóng này chỉ giữ được 10 phút, trước khi Jason Cummings tận dụng thành công đường căng ngang của Abdul Samad để mở tỉ số. Dù đối thủ sau đó thi đấu thong dong thì cũng khiến Punjab vất vả, để rồi bàn nhân đôi cách biệt đến ở cuối hiệp 1 sau pha dứt điểm của Petratos.

Goa vs Punjab
Nhận định Goa vs Punjab 21h30 ngày 2/10 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Sang đến hiệp 2, với những sự thay đổi ở tuyến tiền vệ, Punjab đã chơi tốt hơn và có được bàn rút ngắn cách biệt chỉ 5 phút sau khi bóng lăn trở lại, sau cú sút phạt của Majcen. Thế nhưng, hàng thủ thi đấu thiếu quyết liệt khiến nỗ lực gỡ hòa của Punjab không thành hiện thực. Những phút cuối trận, lại là Petratos với pha đi bóng và kiến tạo cho Manvir Singn dễ dàng ghi bàn ấn định tỉ số 3-1, khiến Punjab tiếp tục có mùa thứ 5 thua ngay ở vòng đầu tiên.

Trong khi đó, đối thủ sắp tới của Punjab là Goa lại chưa thi đấu vòng mở màn vì lịch thi đấu. Họ trải qua AIFF Super Cup diễn ra cách đây vài tháng với kết quả tương đối tốt. Ngoại trừ trận thua trước Jamshedpur thì FC Goa đã lần lượt hạ Gokulam Kerata và Mohun Bagan cùng với tỉ số tối thiểu. Mục tiêu của đội bóng này trong mùa giải mới vẫn chỉ là lọt vào Top 6 đội dẫn đầu, điều mà họ đã không thể làm được trong mùa giải vừa qua.

Do mới thăng hạng lần đầu tiên trong lịch sử, nên Punjab chưa từng đụng độ với FC Goa trong quá khứ. Việc đặt mục tiêu trụ hạng được coi là tương đối hợp lý cho các vị khách trận tới, nhất là sau thất bại trên sân Mohun Bagan gần đây. Thực tế Punjab cũng không thi đấu tốt khi phải hành quân xa nhà, với 3 thất bại gần nhất đều diễn ra khi họ chơi ở sân khách. Có lẽ kinh nghiệm thi đấu sẽ giúp cho FC Goa mang về 3 điểm đầu tay ở mùa giải mới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Goa vs Punjab

Punjab có hàng công chưa thật sự chất lượng, nhất là khi họ không có được sự bổ sung nào trong mùa giải mới. Việc có được bàn thắng trong ngày ra quân cũng do hàng thủ đối phương mắc sai lầm. Và phải đụng độ với một Goa chơi chắc chắn là điều khó khăn cho Punjab ghi bàn. Trong khi đó, lối đá thực dụng sẽ tiếp tục là chủ đạo của Goa, với kịch bản là một chiến thắng tối thiểu tiếp tục đến.

Dự đoán kết quả Goa vs Punjab: 1-0

Thành tích đối đầu Goa vs Punjab

Hai đội chưa từng đụng độ trong quá khứ

Thành tích gần đây của Goa

Nhận định Goa vs Punjab 21h30 ngày 210 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích gần đây của Goa

Thành tích gần đây của Punjab

Nhận định Goa vs Punjab 21h30 ngày 210 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Punjab

Đội hình dự kiến Goa vs Punjab

  • Goa: D. Singh, Odei Onaindia, N.Das, S. Gama, J. Gupta, C. McHugh, N. Sadaoui, P. Retre, Victor Rodriguez, Carlos Martinez, D. Murgaokar.

  • Punjab: K. Chemjong, M. Salah, K. Lhungdim, N. Prabhu, M. Assisi, Juan Mera, M. Talal, B. Vanlalremdika, A. Pradhan, L. Majcen, P. Mohan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X