Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goa vs Chennaiyin 21h00 ngày 16/2 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Năm 16/02/2023 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goa vs Chennaiyin lúc 21h00 ngày 16/2 (VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goa vs Chennaiyin

Câu lạc bộ chủ sân Pandit Jawaharlal Nehru Stadium lúc này đang sở hữu vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng VĐ Ấn Độ với 27 điểm sau 18 vòng đấu. Hiện tại mục tiêu mà Goa đang hướng tới là giành được 1 suất tham dự vòng play off tứ kết ở giai đoạn 2 của VĐ Ấn Độ, thế nên bắt buộc đội chủ nhà phải thắng đội khách ở vòng thi đấu tới, nếu không mọi thứ mà họ làm ở đầu mùa giải cho đến giờ có thể đổ sông đổ biển.

Goa vs Chennaiyin
Soi kèo Goa vs Chennaiyin VĐ Ấn Độ 2023

Bên kia chiến tuyến, câu lạc bộ Chennaiyin đang sở hữu 21 điểm sau 18 vòng đấu, số điểm từ 5 chiến thắng và 6 trận hòa, họ đã phải nhận 7 thất bại. Với số điểm vào lúc này, Chennaiyin đang kém đội đứng thứ 6 là Goa 6 điểm, về mặt lý thuyết thì đội khách vẫn có thể chen chân vào nhóm play off tứ kết giai đoạn 2. Tuy nhiên về thực tế thì điều này rất khó để diễn ra, dẫu vậy Chennaiyin sẽ chiến đấu hết mình để tạo nên câu chuyện kỳ tích cho riêng mình.

Các chuyên gia đánh giá Goa có khả năng giành chiến thắng cao hơn so với Chennaiyin trong trận đấu sắp tới, thành tích đối đầu cũng như sân bãi đang ủng hộ điều này diễn ra. Bởi Goa có 3 trận thắng gần nhất trước Chennaiyin ngoài ra họ còn được đá trên sân nhà Pandit Jawaharlal Nehru Stadium. Quá nhiều lợi thế cũng như đang có mục tiêu rõ ràng, Goa sẽ có 3 điểm chung cuộc khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài được vang lên.

Tỷ lệ Goa vs Chennaiyin

Nhận định Goa vs Chennaiyin 21h00 ngày 162 (VĐ Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Goa vs Chennaiyin

Tài/Xỉu trận Goa vs Chennaiyin

Đội chủ nhà hay đội khách đều muốn giành được 3 điểm cho mục đích riêng của mình vào thời điểm này, thế nên đội bóng nào cũng thi đấu cẩn thận để hoàn thành mục tiêu do mình đề ra. Chính vì thế bàn thắng có lẽ không đến quá nhiều khi Goa hay Chennaiyin đều chơi chặt chẽ và không tấn công một cách thiếu tổ chức. Kèo xỉu trong trận đấu giữa Goa và Chennaiyin tại lượt về VĐ Ấn Độ là điều diễn ra sau 90 phút thi đấu trên sân Pandit Jawaharlal Nehru Stadium.

Dự đoán kết quả Goa vs Chennaiyin: 2-0

Thành tích đối đầu Goa vs Chennaiyin

Nhận định Goa vs Chennaiyin 21h00 ngày 162 (VĐ Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Goa vs Chennaiyin

Thành tích gần đây của Goa

Nhận định Goa vs Chennaiyin 21h00 ngày 162 (VĐ Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Goa

Thành tích gần đây của Chennaiyin

Nhận định Goa vs Chennaiyin 21h00 ngày 162 (VĐ Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Chennaiyin

Đội hình dự kiến Goa vs Chennaiyin

  • Goa: Edu Bedia, Ayush Dev Chhetri, Fares Arnaout, Anwar Ali, Devendra Murgaonkar, Aibanbha Dohling, Brandon Fernandes, Sanson Pereira, Dheeraj Singh, Noah Sadaoui, Iker Guarrotxena.

  • Chennaiyin: Samik Mitra, Ajith Kumar, Fallou Diagne, Gurmukh Singh, Akash Sangwan, Edwin Sydney Vanspaul, Julius Düker, Anirudh Thapa, Kwame Karikari, Abdenasser El Khayati, Vincy Barretto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X