Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Go Ahead Eagles vs Vitesse 19h30 ngày 1/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 01/05/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Go Ahead Eagles vs Vitesse lúc 19h30 ngày 1/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Go Ahead Eagles vs Vitesse 19h30 ngày 1/5

Vitesse đang nhận về rất nhiều sự chỉ trích sau những kết quả thi đấu nghèo nàn mà họ trình diễn trong thời gian gần đây. Sau 8 lần ra sân trước đó, chỉ có duy nhất 1 trận Vitesse giành được chiến thắng. Đó là thắng lợi tối thiểu 1-0 trước đội khách Cambuur vào đầu tháng 4. Ngược lại đã có 5 trận đoàn quân của HLV Thomas Letsch phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Willem II, họ đã bị đối thủ đánh bại 1-0.

Go Ahead Eagles vs Vitesse
Soi kèo Go Ahead Eagles vs Vitesse VĐQG Hà Lan 2021/22

Không dừng lại ở đó, Vitesse cũng đang chơi kém cỏi trong những chuyến hành quân xa nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, Vitesse đã có 8 trận sân khách liên tiếp không thể giành chiến thắng. Đặc biệt có đến 5 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho FC Hollywood at the Rhine. Lần gần nhất họ có thể ca khúc khải hoàn tại sân khách đã cách đây 3 tháng.

Ở chiều ngược lại, Go Ahead Eagles vẫn đang chơi khả quan tại tổ ấm De Adelaarshorst. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Go Ahead Eagles chỉ để thua đúng 1/4 trận sân nhà gần nhất. Đã có 2 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Kees van Wonderen. Sau khi đánh bại Cambuur 3-0, Go Ahead Eagles tiếp tục đè bẹp đội khách Willem II 4-0.

Hơn thế nữa Go Ahead Eagles đang là một sự lựa chọn lý tưởng để giới đầu tư thu về lợi nhuận. 3/4 trận trước đó Go Ahead Eagles thi đấu đều chinh phục thành công rào cản handicap. Khi đá trên sân nhà, họ còn thắng ải handicap 5 trận liên tiếp. Ngược lại Vitesse đã có 4 trận gần nhất gục ngã trước thách thức Châu Á. Theo đó rất có thể Vitesse sẽ thua trận tới.

Tỷ lệ Go Ahead Eagles vs Vitesse

Go Ahead Eagles vs Vitesse
Tỷ lệ Go Ahead Eagles vs Vitesse

Tài/Xỉu trận Go Ahead Eagles vs Vitesse

Những lần chạm trán trước đó giữa Go Ahead Eagles và Vitesse luôn có xu hướng bùng nổ bàn thắng. Cụ thể 5/8 trận hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Ngoài ra 6/7 trận diễn ra tại sân De Adelaarshorst của Go Ahead Eagles cũng có tổng 3 bàn trở lên. Tựu trung lại có thể tin tưởng vào khả năng xuất hiện nhiều tình huống ăn bàn ở trận tới.

Dự đoán kết quả Go Ahead Eagles vs Vitesse: 3-1

Thành tích đối đầu Go Ahead Eagles vs Vitesse

Go Ahead Eagles vs Vitesse
Thành tích đối đầu Go Ahead Eagles vs Vitesse

Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles

Go Ahead Eagles vs Vitesse
Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles

Thành tích gần đây của Vitesse

Go Ahead Eagles vs Vitesse
Thành tích gần đây của Vitesse

Đội hình dự kiến Go Ahead Eagles vs Vitesse

  • Go Ahead Eagles: Noppert, Kuipers, Kramer, Nauber, Martina, Brouwers, Rommens, Córdoba, Oratmangoen, Lidberg, Deijl.

  • Vitesse: Schubert, Bazoer, Rasmussen, Doekhi, Manhoef, Bero, Tronstad, Huisman, Dasa, Openda, Grbic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X