Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gnistan vs PEPO Lappeenranta 22h30 ngày 5/6 (Hạng 2 Phần Lan 2022)

Chủ Nhật 05/06/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gnistan vs PEPO Lappeenranta lúc 22h30 ngày 5/6 (Hạng 2 Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gnistan vs PEPO Lappeenranta 22h30 ngày 5/6

Hiện tại Gnistan và PEPO Lappeenranta đang có sự chênh lệch về vị trí trên BXH. Với 6 trận đấu trước đó góp mặt, các cầu thủ Gnistan kiếm về cho mình 3 chiến thắng. Hòa thêm 2 trận, Gnistan sở hữu trong tay 11 điểm để đứng thứ 4 trên BXH. Đáng chú ý họ kém đội đầu bảng SJK Akatemia 3 điểm nhưng chơi ít hơn đối thủ 1 trận. Trong khi đó PEPO Lappeenranta chỉ đứng thứ 10 với 5 điểm ít ỏi.

Gnistan vs PEPO Lappeenranta
Soi kèo Gnistan vs PEPO Lappeenranta Hạng 2 Phần Lan 2022 

Tiến vào trận đấu tới, Gnistan sẽ có lợi thế lớn chơi tại sân nhà Mustapekka Areena. Cho đến thời điểm hiện tại, Gnistan đang duy trì được chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp tại mái ấm của mình. Trong đó có 2 lần thầy trò HLV Joonas Rantanen được ca khúc khải hoàn. Họ đã lần lượt đánh bại JaPS tới 10-1 và PIF Pargas 1-0. Bên cạnh đó trận thua cuối cùng trên sân nhà đã cách đây 4 tháng.

Đối với PEPO Lappeenranta, đội bóng này lại chơi không đủ tốt khi phải hành quân xa nhà. Thật vậy, 5/6 trận đấu trước đó phải chơi trên sân khách, PEPO Lappeenranta đều không thể thắng. Thậm chí có đến 4 trận đấu họ phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi đối đầu TPS, PEPO Lappeenranta chỉ có thể hòa không bàn thắng trên sân đối thủ. 

Ngoài ra PEPO Lappeenranta không hề nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Trong 6 lần chạm trán Gnistan, PEPO Lappeenranta chỉ thắng duy nhất 1 trận. Đáng chú ý có đến 4 trận đội bóng này nếm mùi thất bại. Hơn nữa cả 3 lần làm khách của Gnistan, PEPO Lappeenranta đều thua. Chính vì vậy đội khách khả năng cao sẽ trắng tay ra về.

Tỷ lệ Gnistan vs PEPO Lappeenranta

Gnistan vs PEPO Lappeenranta
Tỷ lệ Gnistan vs PEPO Lappeenranta

Tài/Xỉu trận Gnistan vs PEPO Lappeenranta

Gnistan đang mang đến khá nhiều bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn trong những trận gần đây họ góp mặt. Thống kê cho thấy 3/4 trận đấu trước đó Gnistan thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 3 trận liên tiếp Gnistan đối đầu PEPO Lappeenranta cũng vượt mốc 2.5 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu trận tới có nhiều tình huống ăn bàn. 

Dự đoán kết quả Gnistan vs PEPO Lappeenranta: 2-1

Thành tích đối đầu Gnistan vs PEPO Lappeenranta

Gnistan vs PEPO Lappeenranta
Thành tích đối đầu Gnistan vs PEPO Lappeenranta

Thành tích gần đây của Gnistan

Gnistan vs PEPO Lappeenranta
Thành tích gần đây của Gnistan 

Thành tích gần đây của PEPO Lappeenranta

Gnistan vs PEPO Lappeenranta
Thành tích gần đây của PEPO Lappeenranta

Đội hình dự kiến Gnistan vs PEPO Lappeenranta

  • Gnistan: Koski, Ölander, Ala-Iso, Abreu, Mabinda, Tolonen, Kikuchi, Järvinen, Huhtala, Cae, Gatambiye.                

  • PEPO Lappeenranta: Hill, Laitinen, Huhtala, Marin, Sukunda, Addai, Heikkinen, Sadik, Huhtala, N'Sombo, Suoraniemi.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X