Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Gladbach vs Bochum 23h30 ngày 31/10 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 31/10/2021 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Bochum lúc 23h30 ngày 31/10 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach VS Bochum
Gladbach VS Bochum

Nhận định bóng đá hôm nay Gladbach vs Bochum: 2-1

 
Giữa tuần vừa rồi, Monchengladbach đã khiến cả nước Đức phải sửng sốt khi đè bẹp kẻ thống trị bóng đá quốc gia này bao năm qua, Bayern Munich với tỷ số khó tin trong khuôn khổ vòng 2 cúp quốc gia Đức. Cần nhớ rằng hôm đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã tung ra đội hình mạnh nhất nhưng rốt cục vẫn phải hứng chịu trận thua kinh hoàng.

Đáng nói hơn, tại sân chơi chính Bundesliga, Monchengladbach chơi không quá tốt từ đầu mùa này. Thậm chí, ứng viên cho suất dự cúp châu  mới có 3 chiến thắng sau 9 vòng nhưng đã trắng tay tới 4 lần. Vị trí thứ 12/18 đội rõ ràng là thành tích dưới chuẩn với Monchengladbach. Dĩ nhiên nghèo nàn về chuyên môn thì khó có thể "giàu có" về châu Á. Tỷ lệ thắng kèo của đội bóng này tại Bundesliga 2021/22 chưa đạt đến 50%, cũng đứng thứ 12 giải đấu.

Hơn nữa, việc dốc sức cho màn đại chiến với Bayern ở cúp quốc gia Đức vừa rồi cũng khiến Gladbach phải đối mặt với bài toán thể lực của dàn trụ cột khi một số chắc chắn khó tránh khỏi quá tải. Bên cạnh đó, Gladbach cũng thiếu vắng sự phục vụ của vài gương mặt quan trọng chưa bình phục chấn thương.

Trong khi đó, Bochum lại có dấu hiệu khởi sắc. Họ toàn thắng 2 vòng gần nhất ở Bundesliga để mang về 6 điểm tuyệt đối. Cần nhớ 7 vòng trước đó, tân binh này chỉ kiếm được tổng cộng có 4 điểm. Ngoài ra, giữa tuần vừa rồi, Bochum cũng đã giành quyền đi tiếp ở cúp quốc gia Đức sau khi vượt qua Ausburg cùng hạng đấu Bundesliga ở loạt luân lưu 11m.

Hơn nữa, Bochum còn bất bại 7/8 lần gần nhất làm khách của Monchengladbach dù chủ yếu là đá giao hữu (bởi mùa này Bochum mới được trở lại Bundesliga sau nhiều năm vắn bóng). Thêm vào đó mức chấp -1 1/2 với điểm bỏ sâu không phải là tín hiệu lạc quan với đội chủ nhà. Nhìn chung về chuyên môn Gladbach có thể vẫn thắng nhưng trên phương diện tỷ lệ thì chưa chắc.

Tỷ lệ Gladbach vs Bochum
Tỷ lệ Gladbach vs Bochum

THÔNG TIN XUNG QUANH GLADBACH VS BOCHUM

  • M’gladbach: Vắng Beyer, Doucoure, Jantschke, Kramer, Lainer (chấn thương).
  • Bochum: Vắng Bockhorn, Leitsch, Zoller (chấn thương).
  • M’gladbach thắng 4/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bochum thua 6/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Gladbach thắng 7/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Bochum thua 6/8 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • M’gladbach thắng 4, hòa 1, thua 4/9 lần đối đầu gần đây với Bochum theo kèo châu Á.
  • Bochum có tuổi trung bình cao nhất tại Bundesliga mùa này với 27,5. Trận gặp Wolfsburg (vòng 1), Bochum tung ra đội hình xuất phát có tuổi trung bình 29,7, kỷ lục tại Bundesliga 2021/22.
Dự đoán kết quả Gladbach vs Bochum: 2-1


Thống kê Gladbach vs Bochum

Gladbach VS Bochum
Đối đầu Gladbach VS Bochum
Gladbach VS Bochum
Thành tích gần đây của Gladbach
Gladbach VS Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X