Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gladbach vs Bielefeld 0h30 ngày 13/9 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Bielefeld lúc 0h30 ngày 13/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gladbach VS Bielefeld
Gladbach VS Bielefeld

Nhận định bóng đá hôm nay Gladbach vs Bielefeld: 2-0


Cả hai đội đều không có màn khởi đầu tốt ở Bundesliga mùa này. Trong khi Bielefeld thu về 3 điểm từ 3 trận hòa (trước Freiburg, Greuther Furth và Hertha Berlin) thì Gladbach thậm chí còn tệ hơn: đúng 1 điểm duy nhất.

Tuy nhiên sự thất vọng của Gladbach lớn hơn gấp bội bởi họ nằm trong nhóm đội bóng khá, có khả năng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu còn Bielefeld dẫu sao cũng chỉ là ứng viên xuống hạng.
 
Theo giới chuyên môn thì sự suy yếu của Monchengladbach một phần do họ phải chia tay HLV Marco Rose (sang dẫn dắt Dortmund), người đã giúp đội bóng đứng hạng 4 chung cuộc ở mùa giải 2019/20 để được dự Champions League. HLV được lựa chọn thay thế, Adi Hutter thực ra không kém tài nhưng cần thêm thời gian để truyền triết lý và tư tưởng của mình đến các học trò mới chứ chất lượng đội hình của Gladbach thuộc diện khá ở Bundesliga.

Nhưng vòng này với việc được chơi trên sân nhà và đón tiếp đối thủ ưa thích Bielefeld, Borussia Monchengladbach đang đứng trước cơ hội lớn để có chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga 2021/22. Cần nhớ rằng,  Gladbach thắng tới 11/13 lần so tài cao thấp vừa qua với Bielefeld trên mọi đấu trường. Trong đó 4/5 lần gần nhất làm khách của Gladbach, Bielefeld toàn thua về chuyên môn lẫn kèo châu Á.

Thêm vào đó một đội chưa thắng mà lại chấp một đội bất bại đến 1 1/4 thì cửa trên càng trở nên sáng giá.

Tỷ lệ Gladbach vs Bielefeld
Tỷ lệ Gladbach vs Bielefeld

Đội hình dự kiến Gladbach vs Bielefeld

  • Borussia Monchengladbach:  Yann Sommer; Joe Scally, Jordan Beyer, Nico Elvedi, Luca Netz, Christoph Kramer, Florian Neuhaus, Jonas Hofmann, Lars Stindl, Hannes Wolf, Alassane Plea.
  • Bielefeld: Stefan Ortega; Cedric Brunner, Amos Pieper, Joakim Nilsson, Jacob Barrett Laursen, Masaya Okugawa, Fabian Kunze, Alessandro Schopf, Robin Hack, Fabian Klos, Florian Kruger.
Dự đoán kết quả Gladbach vs Bielefeld: 2-0

Thống kê Gladbach vs Bielefeld

Gladbach VS Bielefeld
Đối đầu Gladbach VS Bielefeld
Gladbach VS Bielefeld
Thành tích gần đây của Gladbach
Gladbach VS Bielefeld
Thành tích gần đây của Bielefeld


Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X