Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 1h45 ngày 28/10 (Cúp quốc gia Đức 2021/22)

Thứ Tư 27/10/2021 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gladbach vs Bayern Munich lúc 1h45 ngày 28/10 (Cúp quốc gia Đức 2021/22): Trong tất cả các trận thắng từ đầu mùa giải, Bayern đều ghi từ 3 bàn trở lên. M’gladbach sẽ là nạn nhân tiếp theo của cỗ máy tấn công tàn sát đến từ Munich.
Gladbach vs Bayern Munich
Gladbach vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich: 1-4


Từ đầu mùa 2021/22, "Hùm xám" xứ Bavaria đã chơi tổng cộng 14 trận chính thức và ghi được tới 61 bàn thắng, tức là trung bình hơn 4 bàn/trận. Riêng ba trận gần đây, Bayern đều vùi dập các đối thủ gồm Leverkusen (5-1), Benfica (4-0), Hoffenheim (4-0). Nói cách khác, cỗ máy của Julian Nagelsmann đang được chạy hết công suất.

Đã thế Gladbach còn phải tiếp đón Bayern trong bối cảnh phong độ đi xuống. Thầy trò HLV Adi Hutter đã không thắng 6/9 trận gần đây và mới nhất là trận thua Hertha Berlin (0-1) tại Bundesliga cuối tuần trước. Lúc này Gladbach đã rớt xuống thứ 12 trên BXH Bundesliga, bị nhóm dự cúp châu Âu tạo khoảng cách không nhỏ (5 điểm).

Tại đấu trường cúp quốc gia Đức, Gladbach khó nhọc vào vòng 2 sau khi chỉ đánh bại được đội hạng Nhì Kaiserslautern với tỷ số tối thiểu 1-0. Hãy nhớ rằng Gladbach đã phải chia tay đấu trường này ngay vòng 2 ở 2/3 mùa vừa qua. Ngoài ra, đội bóng miền Tây nước Đức còn thua cả 4 trận sân nhà gần đây thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia.  

Trong khi đó, Bayern ra quân ở giải đấu này bằng màn hủy diệt ... 12-0 trước đội hạng 5 Bremer. Tuy nhiên, mới mùa trước, "Hùm xám" đã gục ngã đau đớn ngay vòng 2 cúp quốc gia dù chỉ phải gặp đội hạng Nhì Holstein Kiel (thua trên chấm luân lưu 11m sau khi hòa 2-2).

Hơn nữa Gladbach cũng không phải đối thủ dễ bắt nạt, kể cả với Bayern Munich. Nói đâu xa ngay vòng mở màn Bundesliga 2021/22, Bayern đã bị cầm hòa 1-1 trong chuyến làm khách tại Borussia-Park. Tính trong phạm vi 8 màn đụng độ gần nhất ở các giải chính thức, Gladbach ca khúc khải hoàn được 3 lần (Bayern thắng 4).

Trước đối thủ như vậy, chưa chắc Bayern Munich sẽ sử dụng toàn cầu thủ dự bị mà kể cả có không tung ra sân đội hình tốt nhất thì mức chấp lên đến - 1 1/4 cũng đủ lớn để tin tưởng vào đội khách. Nhiều năm qua, gã khổng lồ nước Đức cũng không chấp sâu hơn mức này khi làm khách của Gladbach mà chủ yếu còn ở đấu trường Bundeslìga và cũng không phải lúc nào cũng có thắng lợi. Vì thế, lựa chọn đội khách nghe chừng an toàn hơn.

Tỷ lệ Gladbach vs Bayern Munich
Tỷ lệ Gladbach vs Bayern Munich


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Gladbach vs Bayern Munich

  • Monchengladbach (3-5-2): Yann Sommer; Nico Elvedi, Tony Jantschke, Louis Beyer; Luca Netz, Florian Neuhaus, Denis Zakaria, Laszlo Benes, Patrick Hermann; Alassane Plea, Breel Embolo.
  • Bayern Munich (4-2-3-1): Christian Fruchtl; Omar Richards, Niklas Sule, Tanguy Nianzou, Bouna Sarr; Corentin Tolisso, Michael Cuisance; Leroy Sane, Marcel Sabitzer, Jamal Musiala; Eric Choupo-Moting.

THÔNG TIN XUNG QUANH Monchengladbach vs Bayern

  • Monchengladbach là một trong hai đội bóng đã khiến Bayern Munich mất điểm ở mùa giải (cùng với Eintracht Frankfurt)
  • Trên sân nhà, Monchengladbach khiến Bayern Munich ôm hận 3 lần gần nhất tới đây với 2 thất bại, 1 trận hòa
  • Monchengladbach bất bại từ đầu mùa giải trên sân nhà với 2 chiến thắng, 2 trận hòa
  • Monchengladbach không thắng ở 2 vòng đấu gần đây tại Bundesliga
  • Bayern Munich đang sở hữu mạch 3 trận toàn thắng với cùng cách biệt 4 bàn
  • Trên sân khách, Bayern thắng 7 trận liên tiếp gần đây kể từ sau trận hòa Monchengladbach
  • M’gladbach thua 6/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thắng 9/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • M’gladbach thua 7/13 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thắng 6/7 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thắng 3 thua 7/10 lần đối đầu gần đây với M’gladbach theo kèo châu Á

Dự đoán kết quả Gladbach vs Bayern Munich: 1-4


Thống kê Gladbach vs Bayern Munich

Gladbach VS Bayern Munich
Đối đầu Gladbach VS Bayern Munich
Gladbach VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Gladbach
Gladbach VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

Lịch thi đấu cúp quốc gia Đức 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X