Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Atletico Madrid (03h00 ngày 14/3): Nối dài mạch bất bại

Thứ Hai 13/03/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đang có được phong độ tốt trong thời gian gần đây và nhiều khả năng sẽ tiếp tục có được chiến thắng khi hành quân đến sân của con mồi quen thuộc Girona.

Nhận định trận đấu Girona vs Atletico Madrid

Atletico Madrid đã giành được chiến thắng 6-1 trước Sevilla ở vòng đấu trước. Memphis Depay và Alvaro Morata cùng ghi được cú đúp trong một màn trình diễn ấn tượng ở sân Wanda Metropolitano.

Với việc chỉ còn duy nhất đấu trường La Liga để tập trung chiến đấu, Atletico cũng đạt được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Đoàn quân của Simeone đã thắng 3/4 trận gần nhất ở La Liga và bất bại trong 8 trận gần nhất, kéo dài suốt từ đầu tháng 1. Cũng nhờ phong độ ấn tượng này mà Atletico đang có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Girona vs Atletico Madrid (03h00 ngày 143) Nối dài mạch bất bại 1
Atletico Madrid đang sở hữu một chuỗi bất bại lên tới 8 trận

Lợi thế lớn cũng thuộc về Atletico khi Sociedad, Betis và Villarreal cùng nhau sảy chân ở vòng đấu này. Giờ thì Atletico xếp thứ 3 nhưng còn chơi ít hơn 1 trận so với đối phương.

Khả năng Atletico cán đích trong top 4 mùa này rất cao. Tuy nhiên, tương lai của HLV Diego Simeone vẫn còn bỏ ngỏ. Việc chỉ về đích trong top 4 là không đủ làm hài lòng các cổ động viên, nhất là khi Los Rojiblancos bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu từ vòng đấu bảng.

Atletico sở hữu thành tích sân khách tốt thứ 4 ở La Liga mùa này. Họ đã giành được 24 điểm sau 12 trận đấu. Nhưng Girona cũng là một đội chủ nhà khó chịu. 21/30 điểm của đội bóng này được thu về trên sân nhà.

Girona là đội được thăng hạng lên La Liga sau loạt play-off ở mùa giải năm ngoái. Đội bóng xứ Catalonia được thăng hạng sau 3 mùa liên tiếp chơi ở giải hạng 2. Do đó, việc trụ hạng có thể xem là một thành công với Girona.

Nhận định Girona vs Atletico Madrid (03h00 ngày 143) Nối dài mạch bất bại 2
Girona gần như chắc suất trụ hạng ở mùa giải này

Đoàn quân của Michel đã thắng 8, hòa 6 và thua 10 trong 24 trận đã đấu ở mùa giải này. Cũng nhờ thế mà Girona đang đứng ở vị trí thứ 12 đầy an toàn trên bảng xếp hạng. Girona chỉ kém top 6 có 8 điểm, và họ cũng đã bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 4 điểm.

Girona đã thắng 2/3 trận gần nhất ở La Liga, vượt qua Almeria và Athletic Bilbao. Nhưng đà phong độ tốt này đã bị chặn đứng với trận thua 2-3 trước Getafe cách đây 1 tuần. Đó là trận đấu mà Girona để thua 0-3 ở hiệp một. HLV Michel đã tạo ra 3 sự thay đổi ở giờ nghỉ nhưng chỉ giúp họ gỡ lại 2 bàn.

Atletico đã thắng 2 trận gần nhất gặp gỡ Girona tại La Liga. Ở trận lượt đi, thầy trò Simeone đã giành được chiến thắng 2-1 trước Girona. Atletico đang có lực lượng tốt và thoải mái dồn sức cho chuyến làm khách tới Girona. Vì vậy, có lẽ 3 điểm khó thoát khỏi tay của Atletico.

 

Nhận định châu Á Girona vs Atletico Madrid

Nhận định Girona vs Atletico Madrid (03h00 ngày 143) Nối dài mạch bất bại 3
Tỷ lệ châu Á Girona vs Atletico Madrid

Atletico thắng châu Á (-0,25)

Atletico Madrid đạt phong độ châu Á cực kỳ tốt trong thời gian gần đây. Họ đã thắng châu Á tới 8/9 trận đấu gần nhất. Ngoài ra, Atletico cũng cực kỳ yêu thích tỷ lệ chấp 0,25. Họ đã thắng châu Á tới 4/5 trận gần nhất chấp đối thủ của mình 0,25 bàn. Girona thì đã thua 2/3 trận gần nhất được chấp theo tỷ lệ này. Do vậy, có thể tin tưởng Atletico Madrid sẽ giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Tỷ lệ trên dưới 2,25 cho thấy trận đấu này bị đánh giá là ít bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, các trận đấu của Atletico có tỷ lệ dưới vượt trội. Có tới 15/24 trận của Atletico cho kết quả ít bàn thắng, chiếm tỷ lệ 62,5%. Trong 10 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có 2 trận nổ nhiều bàn thắng. 3 trận gần nhất của Atletico có tỷ lệ chính là 2,25 bàn từ đầu đều cho kết quả ít bàn. Do đó, nhiều khả năng trận đấu tới cũng không bùng nổ bàn thắng.

 

Ít phạt góc (dưới 9)

Cả Girona lẫn Atletico đều là những đội kiếm phạt góc ở mức thấp. Tính trong 10 trận gần nhất, Girona kiếm trung bình 3,6 quả góc còn Atletico kiếm được 4,9 quả. Tỷ lệ chấp 0,25 bàn thắng cho thấy thế trận sẽ diễn ra cân bằng và Atletico khó có thể dồn ép để thu về nhiều phạt góc. Do đó, có thể lựa chọn ít phạt góc ở trận đấu này.

 

Dự đoán tỉ số: Girona 0-1 Atletico Madrid

 

Thông tin xung quanh trận Girona vs Atletico Madrid

nhan dinh bong da soi keo Girona vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Girona vs Atletico Madrid
  • Girona: Đội chủ nhà không có sự phục vụ của 4 cầu thủ đội một vì chấn thương là Alexander Callens, Yangel Herrera, Yan Couto và Ibrahima Kebe.
  • Atletico Madrid: Angel Correa và Nahuel Molina đều trở lại sau án treo giò. Reinildo, Rodrigo De Paul và Sergio Reguilon đều dính chấn thương.

- Luôn có ít hơn 3 bàn thắng được ghi trong 7 trận sân khách gần nhất của Atletico.

- Atletico Madrid đã ghi bàn trong hiệp 2 ở 6 trận đấu gần nhất.

- Có thẻ đỏ xuất hiện ở 2 trận gần nhất của Atletico.

- Atletico mở tỉ số trong 10 trận gần nhất.

- Girona đã hòa 3 trận sân nhà gần nhất trước Atletico.

- Girona không thắng trong 7 trận gần nhất gặp Atletico.

- Girona thủng lưới trong 7 trận gần nhất gặp Atletico.

- Girona chỉ giữ sạch lưới 1 lần ở mùa giải năm nay.

- 21/30 điểm của Girona mùa này kiếm được trên sân nhà.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Girona vs Atletico Madrid

Phong độ của Girona và Atletico Madrid trong 5 trận gần nhất và thành tích đối đầu của 2 đội trong lịch sử.

Đội hình dự kiến

Nhận định Girona vs Atletico Madrid (03h00 ngày 143) Nối dài mạch bất bại 4
Đội hình dự kiến Girona vs Atletico Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X