Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Giresunspor vs Umraniyespor 20h00 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giresunspor vs Umraniyespor lúc 20h00 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Giresunspor vs Umraniyespor

Giresunspor thi đấu không thực sự ấn tượng ở mùa giải năm nay và đội bóng này vẫn đang trong cuộc đua trụ hạng dù giải đấu đã diễn ra được 16 vòng đấu. Đến lúc này, Giresunspor đang sở hữu cho mình 19 điểm và vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ hiện tại đang hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm. Tuy nhiên đối thủ của họ ở trận đấu này là Umraniyespor còn đang thể hiện sự yếu kém hơn nữa khi họ đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp khi chỉ có cho mình 11 điểm và kém nhóm an toàn khoảng cách 4 điểm.

Giresunspor vs Umraniyespor
Soi kèo Giresunspor vs Umraniyespor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Giresunspor đang thể hiện một phong độ vô cùng bạc nhược và kém cỏi thời gian qua với thành tích 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại ở 5 trận đấu gần nhất ra sân của mình. Trái với điều này, Umraniyespor đang dần trở lại và cho thấy sự ổn định với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại ở 5 lần ra sân gần đây của mình.

Giresunspor sẽ có lợi thế khi họ được trở về mái ấm Cotanak để tiếp đón đối thủ Umraniyespor. Ở trận đấu gần nhất của mình khi thi đấu trên sân nhà, Giresunspor đã có cho mình chiến thắng thuyết phục trước Gaziantep. Tuy nhiên, 2 trận đấu làm khách gần đây nhất của Umraniyespor đội bóng này cũng đã thể hiện sự lì lợm của mình khi họ đều là đội bóng ca khúc khải hoàn.

Nếu nhìn vào thành tích đối đầu ở 10 lần gần nhất 2 đội gặp nhau có thể nói rằng Giresunspor không phải là đối thủ xứng tầm so với Umraniyespor. Bằng chứng là họ mới chỉ dành duy nhất 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận tới 7 thất bại. Tuy nhiên mùa giải năm nay đang rất khác khi Giresunspor đang là đội bóng có lợi thế về mặt tâm lý khi đang đứng trên đối thủ ở trên bảng xếp hạng. Dù có thành tích tốt hơn và là đội bóng được chơi trên sân nhà ở trận đấu này nhưng không dễ để Giresunspor có được 3 điểm. Umraniyespor thể hiện sự khó chịu khi thi đấu trên sân khách và trận đấu này không phải là ngoại lệ nên rất có thể cuộc đối đầu ở vòng 17 sẽ kết thúc với tỉ số bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Giresunspor vs Umraniyespor

Nhận định Giresunspor vs Umraniyespor 20h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Giresunspor vs Umraniyespor

Tài/Xỉu trận Giresunspor vs Umraniyespor

Những trận đấu giữa Giresunspor và Umraniyespor thường diễn ra với kịch bản khan hiếm bàn thắng. Cụ thể, 7/10 trận đấu gần nhất của 2 đội kết thúc với kết quả Under bàn thắng. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu có sự tham gia của Giresunspor và cả 5 trận đấu gần nhất của Umraniyespor đều có tưng bừng bàn thắng được ghi. Vì lẽ đó đây sẽ là trận đấu mà 2 đội nhiều khả năng tiếp tục cống hiến cho khán giả thêm một cơn mưa bàn thắng nữa.

Dự đoán kết quả Giresunspor vs Umraniyespor: 2-2

Thành tích đối đầu Giresunspor vs Umraniyespor

Nhận định Giresunspor vs Umraniyespor 20h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Giresunspor vs Umraniyespor

Thành tích gần đây của Giresunspor

Nhận định Giresunspor vs Umraniyespor 20h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Giresunspor

Thành tích gần đây của Umraniyespor

Nhận định Giresunspor vs Umraniyespor 20h00 ngày 81 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Umraniyespor

Đội hình dự kiến Giresunspor vs Umraniyespor

  • Giresunspor: Piri; Campuzano, Arias, Perez, Uludag; Serginho, Mejia, Saglam; Kuwas, Sainz, Bajic.

  • Umraniyespor: Demir, Popov, Aires, Eser, Atasayar; Sackey, Geraldo, Mimaroglu, Avounou, Del Valle; Nayir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X