Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Giresunspor vs Rizespor 17h30 ngày 16/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Bảy 16/10/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giresunspor vs Rizespor 17h30 ngày 16/10 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Sân chơi Super Lig dường như đang quá sức với một tân binh như Giresunspor. Trận thắng 0-1 trên sân của Goztepe ở vòng trước mới là trận đầu tiên mà đội bóng này giành được trọn vẹn 3 điểm sau chuỗi trận toàn hòa và thua.
Giresunspor vs Rizespor
Giresunspor vs Rizespor

Hàng công của họ chỉ mới thực sự ghi dấu ấn trong 3 trận gần đây, còn 5 vòng trước đó đội bóng này không có lấy 1 lần tìm được đến mành lưới đối phương. Ở vòng 8 này được chơi trên sân nhà tiếp đón đối thủ còn thi đấu bết bát hơn mình là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để cho Giresunspor có thể cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Bên kia chiến tuyến, Rizespor vẫn chưa rút ra được bài học nào khi may mắn trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, sau 8 vòng vòng đấu đội bóng này mới chỉ mang về duy nhất 1 trận hòa và trắng tay trong cả 7 trận còn lại. Nếu không sớm cải thiện phong độ sẽ không ngạc nhiên nếu họ tiếp tục phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng giống như mùa giải năm ngoái.

Lịch sử đối đầu Giresunspor vs Rizespor


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 20/04/2012,     lợi thế đang chia đều cho cả 2 khi mỗi bên đều mang về được cho mình 2 trận thắng, còn lại họ cầm hòa nhau 2 trận.

Có tổng cộng 17 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công của Giresunspor có 9 cú sút trúng đích nhưng thủ môn của họ cũng phải vào lưới nhặt bóng đến 8 lần.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 10/10/2020, trận đấu diễn ra trên sân của Rizespor và họ bị đối thủ cầm chân với tỉ số 1-1.
Lịch sử đối đầu Giresunspor vs Rizespor
Lịch sử đối đầu Giresunspor vs Rizespor

Nhận định tỉ lệ Giresunspor vs Rizespor

Giresunspor thắng kèo châu Á: Được chơi trên sân nhà cùng với trận thắng ở vòng đấu gần đây sẽ mang lại cho Giresunspor sự tự tin nhất định ở trong lần tiếp đón Rizespor này. Bằng chứng là họ cũng được giới chuyên môn đánh giá cao hơn về khả năng giành 3 điểm khi được xếp kèo trên với tỉ lệ chấp -1/2. Trong 3 trận gần đây họ thua về tỉ số nhưng về tỉ lệ thắng kèo thì đội bóng này đang mang lại lợi nhuận cho giới đầu tư châu Á ở trận, còn đội khách thì hoàn toàn trắng tay ở cả khía cạnh tỉ số lẫn tỉ lệ kèo châu Á. Chính vì vậy đặt niềm tin vào Giresunspor ở kèo đấu này là 1 lựa chọn chính xác.

Chọn xỉu hiệp 1: Trong 5 lần đối đầu gần đây của 2 đội chỉ ghi nhận 1 trận duy nhất có bàn thắng ở trong hiệp đấu đầu tiên, còn lại 4 trận diễn ra với thế trận tẻ nhạt khi không có bàn thắng nào được ghi. Trong 5 chuyến du đấu gần nhất của Rizespor thì đội bóng này cũng không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước giờ nghỉ giải lao. Với hàng công kém cỏi mà 2 đội thể hiện cho đến lúc này thì việc có bàn thắng sớm là điều rất khó xảy ra. Chọn xỉu 1 hòa là lựa chọn an toàn.

Chọn xỉu cả trận: Đây có thể coi là trận đấu của 2 đội có hàng công thi đấu kém hiệu quả nhất cho đến lúc này, trong khi Rizespor mới chỉ mang về 6 bàn thắng thì đội chủ nhà cũng chỉ có 3 lần lập công. Thống kê cũng cho thấy, 10 lần đối đầu gần nhất thì có đến 8 trận về xỉu. Trên sàn giao dịch châu Á lúc này cũng chỉ niêm yết tỉ lệ tài xỉu ở mức 2.25, qua đó có thể thấy khả năng có nhiều hơn 2 bàn thắng trong trận này là rất thấp.

Dự đoán tỉ số Giresunspor vs Rizespor 1-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Giresunspor vs Rizespor
Tỉ lệ trận đấu Giresunspor vs Rizespor

Đội hình dự kiến

  • Giresunspor: Piri, Yavru, Douglas, Perez, Behich, Serginho, Suleymanov, Traore, Flavio, Diabate, Doukara.
  • Rizespor: Boffin, Balci, Sari, Chales, Kudryashov, Gulum, N’Dinga, Silva, Kulembe, Podolski, Jahovic.

Thành tích gần đây của Giresunspor

Thành tích gần đây của Giresunspor
Thành tích gần đây của Giresunspor

Thành tích gần đây của Rizespor

Thành tích gần đây của Rizespor
Thành tích gần đây của Rizespor

Tỉ lệ thắng kèo của Giresunspor vs Rizespor

Tỉ lệ thắng kèo Giresunspor vs Rizespor
Tỉ lệ thắng kèo Giresunspor vs Rizespor

Bảng xếp hạng giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X