Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo vs Seoul 17h00 ngày 12/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 12/04/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo vs Seoul lúc 17h00 ngày 12/4 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimpo vs Seoul

Vòng thi đấu 1/16 đội giữa câu lạc bộ Gimpo FC và câu lạc bộ Seoul tại Cúp QG Hàn Quốc sẽ được diễn ra trên sân vận động Gimpo Salter Soccer Field. Lúc này đội chủ nhà và đội khách đều khát khao có được quyền đi tiếp vào chơi ở Cúp QG Hàn Quốc khi cơ hội được chia đều chứ không nghiêng về bất cứ bên nào cả. Mặc cho việc Gimpo FC đá tại giải hạng 2 Hàn Quốc còn Seoul là đội chơi ở giải hạng nhất Hàn Quốc.

Gimpo FC vs Seoul
Nhận định Gimpo FC vs Seoul 17h00 ngày 12/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Nguyên nhân bởi hai đội chưa có bất cứ trận đấu nào gặp nhau trong lịch sử đối đầu cả, 2 bên đều sẽ cần thời gian để thăm dò đối thủ cũng như tìm cách xuyên phá hàng phòng thủ của đối phương. Đẳng cấp thì Gimpo FC thua thiệt hơn so với Seoul đôi chút, tuy nhiên với việc được đá trên sân nhà thì điều này được cân bằng lại đôi chút.

Những dự đoán được đưa ra vào lúc này đó là Gimpo FC sẽ tạo ra những đòn đánh phủ đầu khi tiếng còi khai cuộc vang lên, nếu may mắn thì họ có bàn thắng thì lúc đó hàng phòng thủ bê tông cốt thép được dựng lên để duy trì lợi thế. Về bên phía Seoul, đội bóng này sẽ chủ động kiểm soát trận đấu chứ không chơi mạo hiểm như Gimpo FC, sự chắc chắn là điều đội khách đặt lên hàng đầu.

Tỷ lệ Gimpo vs Seoul

Nhận định Gimpo FC vs Seoul 17h00 ngày 124 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Gimpo FC vs Seoul

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Gimpo FC vs Seoul

Như đã nói, đây là lần đầu tiên Gimpo FC và Seoul gặp nhau nên không có thông tin về thành tích đối đầu. Chính vì thế chẳng bên nào sẽ tung ra bài vở của mình ngay hiệp đấu đầu tiên cả, hai bên sẽ thăm dò mất 45 phút đầu trận. Sang hiệp đấu thứ 2 thì sẽ thuộc về phía Seoul, đội khách với đẳng cấp cao hơn sẽ kiểm soát và dồn Gimpo FC về phần sân nhà của mình. Bàn thắng sẽ đến vào khoảng thời gian cuối trận và sẽ chỉ có 1 bàn duy nhất diễn ra mà thôi.

Dự đoán kết quả Gimpo FC vs Seoul: 0-1

Thành tích đối đầu Gimpo FC vs Seoul

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thành tích gần đây của Gimpo FC

Nhận định Gimpo FC vs Seoul 17h00 ngày 124 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Gimpo FC

Thành tích gần đây của Seoul

Nhận định Gimpo FC vs Seoul 17h00 ngày 124 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Seoul

Đội hình dự kiến Gimpo vs Seoul

  • Gimpo FC: Park Chung-hyo, Seong-Kwon Jo, Tae-Han Kim, Kim Min-ho, Park Kwang-il, Jae-Hun Choi, Yi-Seok Kim, Jae-Min Seo, Juninho Rocha, Min-Ho Yun, Luis Fabián Mina Zapata.

  • Seoul: Jong-Beom Baek, Kim Jin-ya, Gwon Wan-gyu, Kim Ju-sung, Lee Tae-seok, Na Sang-ho, Ki Sung-yueng, Osmar Barba, Soo-Il Park, Aleksandar Paločević, Hwang Ui-jo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X