Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 21/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Ba 21/06/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons lúc 17h30 ngày 21/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 21/6

Người hâm mộ của Jeonnam Dragons không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện trong thời gian gần đây. Thật vậy, 7 trận liên tiếp các cầu thủ Jeonnam Dragons góp mặt đều không thể kiếm về cho mình chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất trong chuỗi này mà Jeonnam Dragons sở hữu chỉ là 3 hòa. Với 4 trận đấu còn lại, họ đều phải đón nhận thất bại. Chiến thắng cuối cùng Jeonnam Dragons có đã cách đây hơn tháng. 

Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons
Soi kèo Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons Hạng 2 Hàn Quốc 2022 

Tiến vào vòng 22 sắp tới, các cầu thủ Jeonnam Dragons còn gặp nhiều thách thức khi phải hành quân đến sân Gimpo Solteo Football Field. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, thầy trò HLV Jeon Kyung-jun đang chơi không hiệu quả khi phải đá xa nhà. 7 cũng là số trận sân khách liên tiếp họ không thể ca khúc khải hoàn. Đặc biệt cũng có 4 trận sân khách trong đó khép lại với thất bại. Vừa qua Jeonnam Dragons đã hòa chủ nhà Seoul E-Land 1-1.

Nhìn về hướng đối diện, Gimpo Citizen đang sở hữu bộ mặt thi đấu hiệu quả hơn so với đối thủ. 3/4 trận mới nhất Gimpo Citizen góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Đã có 2 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất Gimpo Citizen đã đánh bại Bucheon 2-1 khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Đáng chú ý đây là trận thứ 2 liên tiếp thầy trò HLV Ko Jeong-woon thắng tại mái ấm của họ.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Gimpo Citizen có 3/4 trận mới nhất không gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó 5/6 trận Jeonnam Dragons đá sân khách đều để thua tỷ lệ Châu Á. Ngoài ra với trận lượt đi, Jeonnam Dragons còn thua 0-2 ngay tại sân nhà. Vậy nên họ khó có thể ra về với điểm số dù chỉ là 1.

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

 

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 216 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

Tài/Xỉu trận Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những trận sân nhà gần đây của Gimpo Citizen. Cụ thể có 4/6 trận sân nhà mới nhất Gimpo Citizen chơi chỉ xuất hiện tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 14/20 trận Jeonnam Dragons thi đấu cũng như 5/7 trận họ đá sân khách đều dưới 3 bàn. Khả năng cao trận tới cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons: 2-0

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 216 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 216 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen 

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 216 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons 

Đội hình dự kiến Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

  • Gimpo Citizen: Choi Bong-jin, Kim Tae-han, Park Kyung-rok, Yang Jun-ah, Han Jeong-woo, Ku Bon-sang, Choi Jae-hun, Kim Soo-beom, Choi Min-seo, Yun Min-ho, Son Suk-yong.

  • Jeonnam Dragons: Kim Da-sol, Jang Sun-hyuk, Lee Kyu-hyuk, Choi Jung-won, Choi Ho-jeong, Kim Tae-hyeon, Lee Jung-min, Lee Hoo-gwon, Jeon Seung-min, Jang Seong-jae, Kacharava. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X