Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 21/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 21/08/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons (18h00 ngày 21/8, Hạng 2 Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons 18h00 ngày 21/8

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 31 giải bóng đá Hạng 2 Hàn Quốc, Gimpo Citizen Sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Jeonnam Dragons trên sân nhà của mình. Nếu như đội chủ nhà gần như đã hết mục tiêu tại mùa giải giải năm nay khi mà khoảng cách của họ đối với các đội bóng dự vòng Play Off thăng hạng là quá xa vời thì các vị khách Jeonnam Dragons vẫn đang rất quyết tâm cho cuộc đua trụ hạng của mình. 

Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons
Soi kèo Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons (18h00 ngày 21/8, Hạng 2 Hàn Quốc) 

Đội chủ nhà Gimpo Citizen hiện nay đang đứng tại vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 32 điểm có được sau 30 trận đã đấu. Phong độ của họ cũng không quá cao khi 5 trận gần đây nhất Gimpo Citizen đã thua 3 hòa 2 và mới chỉ thắng được 1 trận. Họ mới chỉ tìm lại cảm giác chiến thắng tại vòng đấu trước sau 2 trận thua liên tiếp. Với việc được tiếp đón đối thủ yếu hơn là Jeonnam Dragons trên sân nhà Gimpo Citizen sẽ đặt mục tiêu 3 điểm cho trận đấu này. 

Các vị khác đang gặp khó trong giai đoạn gần đây, họ cũng có được thành tích không được nổi bật khi hòa 4 và thua 1 trong 5 trận đấu trở lại đây. Hiện Jeonnam Dragons đang đứng tại vị trí thứ 10 với 26 điểm có được, họ vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu và cơ hội để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ là vẫn còn khi khoảng cách lúc này chỉ là 2 điểm so với vị trí an toàn.

Hai đội mới chỉ gặp nhau 3 lần trước đây và đội chủ nhà Gimpo Citizen là những người chiếm ưu thế với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Thậm chí đó còn là 2 trận thắng ngay trên sân nhà của Jeonnam Dragons, rất khó để các vị khách ra về với 3 điểm khi mà họ là những người bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Khả năng vượt ải handicap của Jeonnam Dragons là rất nhỏ trong cuộc đối đầu này. 

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

 

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons (18h00 ngày 218, Hạng 2 Hàn Quốc) 1

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

Tài/Xỉu trận Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

Tuy mới chỉ gặp nhau 3 lần nhưng 2 trong số đó có từ 2 bàn thắng trở lên. Chỉ duy nhất 1/3 trận có 1 bàn thắng được ghi. Tuy rằng các vị khách là những người khát khao với chiến thắng hơn nhưng xét về thực lực đội chủ nhà Gimpo Citizen hoàn toàn nắm ưu thế. Có thể là một trận đấu có nhiều bàn thắng nhưng không quá cách biệt về tỉ số giữa Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons. 

Dự đoán kết quả Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons: 2-1

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons (18h00 ngày 218, Hạng 2 Hàn Quốc) 2

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons (18h00 ngày 218, Hạng 2 Hàn Quốc) 3

 

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Nhận định Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons (18h00 ngày 218, Hạng 2 Hàn Quốc) 4

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons 

Đội hình dự kiến Gimpo Citizen vs Jeonnam Dragons

  • Gimpo Citizen: Bong-jin, Jae-hun, Kang-Yeon, Jun-ahn, Jae-woo, Bin-sang, Yong-Seok, Jeong-yu, Seok-yong, Min-Ho, Min-Jae.

  • Jeonnam Dragons:  Da Sol, Ho Jin, Soon Hyeok, Tae Won, Ho Jun, Hyeon Ug, Sato, Yoo Gwon, Tae Hyun, In Hyeok, Jonathan.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X