Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo Citizen vs Busan I Park 14h00 ngày 22/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 22/05/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo Citizen vs Busan I Park lúc 14h00 ngày 22/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimpo Citizen vs Busan I Park 14h00 ngày 22/5

Người hâm mộ của Gimpo Citizen và Busan I Park đều không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu mà đội bóng con cưng đang trình diễn. Với 15 trận đã chơi mùa này, kết quả tốt nhất mà Gimpo Citizen có chỉ là 3 chiến thắng. Để thua tới 9 trận, họ đang phải đứng thứ 9 trên BXH với 12 điểm. Ngược lại Busan I Park xếp sau đối thủ 1 bậc với 2 điểm kém hơn.

Gimpo Citizen vs Busan I Park
Soi kèo Gimpo Citizen vs Busan I Park Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Bước vào trận đấu tới, Gimpo Citizen rất cần chiến thắng để có thể chấm dứt chuỗi thành tích nghèo nàn. Cho đến thời điểm hiện tại thầy trò HLV Ko Jeong-woon đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Hơn thế nữa trong chuỗi trận này có đến 5 lần họ phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi làm khách của Seoul E-Land, Gimpo Citizen bị đối thủ đánh bại 3-1.

Chiến thắng cuối cùng mà Gimpo Citizen kiếm về là đánh bại Gyeongnam 2-1 nhưng cách đây gần 2 tháng. Ngoài ra lợi thế sân nhà Gimpo Solteo Football Field cũng không thể giúp ích nhiều cho họ. Thống kê nhanh sẽ thấy 4 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Gimpo Citizen đều không thắng. Đáng nói rằng Ko Jeong-woon cùng các học trò đã phải nhận tới 3 thất bại.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Gimpo Citizen đang hứng chịu nhiều sự chỉ trích khi đang phản bội niềm tin của giới đầu tư. 12/15 trận đấu trước đó Gimpo Citizen góp mặt đều để thua tỷ lệ Châu Á. Ngoài ra họ có 4 lần gục ngã liên tiếp trước rào cản handicap tại sân nhà. Cũng nên nhớ rằng cả 2 lần chạm trán Gimpo Citizen trong quá khứ, Busan I Park đều thắng. Được chấp 1/4 bàn, Busan I Park đủ cơ sở thắng handicap.

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Busan I Park

Gimpo Citizen vs Busan I Park
Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Busan I Park

Tài/Xỉu trận Gimpo Citizen vs Busan I Park

Gimpo Citizen đang mang đến những trận cầu giàu bàn thắng dành cho khán giả. Cụ thể 3/4 trận mới nhất Gimpo Citizen góp mặt đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 5/8 trận họ đá tại sân nhà cũng luôn xuất hiện trên 2 bàn. Phía bên kia sân đấu, 3/4 trận của Busan I Park cũng lặp lại kịch bản tương tự. Chung quy lại trận cầu này có thể giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gimpo Citizen vs Busan I Park: 2-2

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Busan I Park

Gimpo Citizen vs Busan I Park
Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Busan I Park

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Gimpo Citizen vs Busan I Park
Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Thành tích gần đây của Busan I Park

Gimpo Citizen vs Busan I Park
Thành tích gần đây của Busan I Park

Đội hình dự kiến Gimpo Citizen vs Busan I Park

  • Gimpo Citizen: Choi Bong-jin, Kim Tae-han, Park Kyung-rok, Yang Jun-ah, Han Jeong-woo, Ku Bon-sang, Choi Jae-hun, Kim Soo-beom, Choi Min-seo, Yun Min-ho, Son Suk-yong.

  • Busan IPark: Ahn Jun-su, Lee Cheong-woong, Hong Uk-hyeon, Sielis, Choi Jun, Lee Kang-hee, Kim Jung-min, Park Se-jin, Park Jeung-in, An Byong-jun, Lee Sang-heon.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X