Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo Citizen vs Ansan Greeners 14h00 ngày 16/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 16/04/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo Citizen vs Ansan Greeners lúc 14h00 ngày 16/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimpo Citizen vs Ansan Greeners 14h00 ngày 16/4

Tân binh Gimpo Citizen đang có được sự nhập cuộc khá tốt tại K League 2 mùa bóng năm nay. Trải qua 9 trận đã đấu, có 3 lần các cầu thủ Gimpo Citizen giành được chiến thắng. Sở hữu thêm 1 trận hòa, đội bóng này nắm trong tay tổng 10 điểm để đứng thứ 8 trên BXH. Cách biệt giữa Gimpo Citizen và top 5 lúc này chỉ là 2 điểm. Ngược lại Ansan Greeners lại đang có sự khởi đầu không thể tệ hơn.

Gimpo Citizen vs Ansan Greeners
Soi kèo Gimpo Citizen vs Ansan Greeners Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Dù đã chơi đến 9 trận đấu nhưng Ansan Greeners lại không thể biết mùi chiến thắng. Họ là đội bóng duy nhất tại K League 2 không thể giành trọn vẹn 3 điểm tối đa. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà Ansan Greeners sở hữu chỉ là 5 trận hòa. Với tổng điểm 5, Green Wolves đang phải đứng bét BXH. Vậy nên không ngạc nhiên khi thị trường Châu Á ấn định Gimpo Citizen chấp 1/4 bàn.

Tuy nhiên phong độ thi đấu gần đây của Gimpo Citizen lại đang khiến cho cổ động viên nhà phiền lòng. Cụ thể 4/5 trận mới nhất thầy trò HLV Ko Jeong-woon góp mặt đều kết thúc với thất bại. Chưa dừng lại ở đó, 3/4 trận đã qua họ chơi tại sân nhà Gimpo Solteo Football Field cũng không được ca khúc khải hoàn. Phía bên kia chiến tuyến, Ansan Greeners lại đang hòa 3 trận sân khách liên tiếp.

Bởi vậy Ansan Greeners đang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới mộ điệu tại sàn giao dịch Châu Á. 4/5 trận mới nhất Green Wolves thi đấu đều vượt qua rào cản handicap. Trên sân khách, họ thắng tỷ lệ Châu Á 5/6 trận. Ngược lại có đến 6/8 trận vừa qua góp mặt, Gimpo Citizen đều thua tại ải handicap. Trận tới khả năng cao cũng không ngoại lệ.

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

Gimpo Citizen vs Ansan Greeners
Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

Tài/Xỉu trận Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

Dễ dàng nhận thấy những trận đấu mới đây của Gimpo Citizen luôn bùng nổ bàn thắng. Có đến 5/6 trận gần nhất đội bóng này góp mặt luôn có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Khi Gimpo Citizen đá tại sân nhà, 4 trận liên tiếp luôn rung lưới trên 2 lần. Hiện tại hệ thống phòng ngự của Gimpo Citizen và Ansan Greeners đều thi đấu không chắc chắn khi lần lượt để thua 16 - 11 bàn. Từ những thông số đó, trận tới có cơ sở xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gimpo Citizen vs Ansan Greeners: 2-2

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Gimpo Citizen vs Ansan Greeners
Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Gimpo Citizen vs Ansan Greeners
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Đội hình dự kiến Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

  • Gimpo Citizen: Song Min-hyeok, Park Kyung-rok, Han Jeong-woo, Kim Jong-suk, Park Jun-hui, Park Dae-han, Lee Kang-yeon, Kwon Min-jae, Yun Min-ho, Choi Jae-hun, Son Suk-yong.

  • Ansan Greeners: Lee Seung-bin, Kim Jae-bong, Mangkualam, Shin Il-soo, Kim Min-ho, Ahn Seong-min, Duarte, Kim Kyeong-jun, Lee Sang-min, Kim Kyung-soo, Choi Geon-joo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X