Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo Citizen vs Ansan Greeners 17h30 ngày 31/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 31/08/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo Citizen vs Ansan Greeners (17h30 ngày 31/8, Hạng 2 Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimpo Citizen vs Ansan Greeners 17h30 ngày 31/8

Gimpo Citizen sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Ansan Greeners trên sân nhà của mình tại vòng đấu thứ 33 giải bóng đá hạng 2 Hàn Quốc. Cả hai lúc này đang xếp liền kề nhau trên bảng xếp hạng và không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 5 khi mà khoảng cách lúc này là quá xa. Hai đội đang hơn kém nhau 5 điểm trên bảng xếp hạng và đều muốn một chiến thắng cho riêng mình. 

Gimpo Citizen vs Ansan Greeners
Soi kèo Gimpo Citizen vs Ansan Greeners (17h30 ngày 31/8, Hạng 2 Hàn Quốc) 

Đội chủ nhà Gimpo Citizen lúc này hiện đang đứng vị trí thứ 7 với 34 điểm có được sau 32 trận đã đấu. Khoảng cách giữa họ với đội đang đứng vị trí trí thứ 5 đã là 10 điểm, vậy nên việc nghĩ về một tấm vé dự vòng Play Off lúc này là không khả thi. Phong độ của Gimpo Citizen là không ổn định khi mà thua 2 hòa 2 và chỉ thắng 1 trong 5 trận trở lại đây. 

Ansan Greeners cũng đang bám đuổi rất sát đội chủ nhà cho đến lúc này, họ đứng vị trí thứ 8 với 29 điểm có được. Nếu muốn thu hẹp khoảng cách lúc này buộc Ansan Greeners phải có cho mình 3 điểm. Bởi nếu thua thì việc họ bị đẩy xuống khu vực nguy hiểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 5 trận trở lại đây Ansan Greeners tháng 1 thua 1 và hòa 3, đã 4 trận liên tiếp đội bóng này chưa biết đến mùi vị chiến thắng.  

Hai đội mới chỉ gặp nhau 3 lần trước đây, trong đó có 2 trận hòa và Ansan Greeners thắng 1 trong số đó. Chắc chắn đội chủ nhà Gimpo Citizen sẽ tìm mọi cách để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước đối thủ của mình. Mặc dù chiếm lợi thế về lịch sử đối đầu nhưng không dễ để Ansan Greeners vượt được ải handicap trong cuộc đối đầu này. 

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

 

Nhận định Gimpo Citizen vs Ansan Greeners (17h30 ngày 318, Hạng 2 Hàn Quốc) 1

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

Tài/Xỉu trận Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

Trong 3 trận hai đội gặp nhau thì 2 trận trong số đó có tổng tỉ số là 2 bàn, ngoài ra cả 3/3 trận gần nhất của đội chủ nhà gần đây đều có nhiều nhất 2 bàn được ghi. Khả năng trận đấu này sẽ không có quá nhiều bàn thắng được ghi, có thể sẽ là một chiến thắng tối thiểu dành cho đội chủ nhà. 

Dự đoán kết quả Gimpo Citizen vs Ansan Greeners: 1-0

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

Nhận định Gimpo Citizen vs Ansan Greeners (17h30 ngày 318, Hạng 2 Hàn Quốc) 2

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen 

Nhận định Gimpo Citizen vs Ansan Greeners (17h30 ngày 318, Hạng 2 Hàn Quốc) 3

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen  

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Nhận định Gimpo Citizen vs Ansan Greeners (17h30 ngày 318, Hạng 2 Hàn Quốc) 4

Thành tích gần đây của Ansan Greeners 

Đội hình dự kiến Gimpo Citizen vs Ansan Greeners

  • Gimpo Citizen: Choi Bong Jin, Park Kyung-Rok, Kim Tae-Han, Park Jae-Woo, Yang Jung-Ah, Bon-Sang, Choi Jae-Hun, Yun Min-Ho, Kim Jong-Suk, Choi Min-Seo, Jeong-Won.

  • Ansan Greeners: Lee Seung-Bin, Iwase, Kim Min-Ho, Kim Ye-Sung, Kim Bo-Seo, Kim Jong-Nam, Shin Il-Soo, Canhoto, Lee Sang-Min, Robson, Choi Geon-Joo.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X