Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimnasia vs Flandria 7h30 ngày 30/6 (Cúp QG Argentina 2022)

Thứ Tư 29/06/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimnasia vs Flandria lúc 7h30 ngày 30/6 (Cúp QG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Flandria 7h30 ngày 30/6

Tiến vào vòng 1/16 tới đây, Gimnasia sẽ được chơi trên sân nhà Estadio Juan Carmelo Zerillo để tiếp đón những vị khách Flandria. Hiện tại Gimnasia vẫn đang là một đối thủ không hề dễ chơi theo nhận định từ giới chuyên môn. Nguyên do là bởi Gimnasia đã bất bại 10 trận liên tiếp cho đến thời điểm này. Trong đó đã có đến 8 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. 

Gimnasia vs Flandria
Soi kèo Gimnasia vs Flandria Cúp QG Argentina 2022 

Vừa qua khi hành quân đến sân của Rosario Central, Gimnasia đã đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0. Bên cạnh đó thất bại cuối cùng mà The Wolf phải đón nhận đã đến từ 2 tháng trước. Khi được đá tại mái ấm của mình, họ cũng đem đến sự yên tâm cho cổ động viên nhà. 5 trận liên tiếp chơi trên sân nhà, Gimnasia đều ca khúc khải hoàn. Gần đây nhất là thắng lợi 3-1 trước đội khách Racing Club.

Nhìn về hướng đối diện, Flandria không thể có được kết quả khả quan bằng đối thủ. Sau khi đánh bại Almirante Brown 1-0, Flandria nhanh chóng có liền 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Họ lần lượt hòa Gimnasia Jujuy không bàn thắng và để thua Temperley 0-2. Trên sân khách, đoàn quân của HLV Andrés Montenegro cũng thi đấu không hiệu quả vì chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.

Tại thị trường Châu Á, Gimnasia vẫn là đem đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho giới đầu tư. 8/10 trận trước đó Gimnasia thi đấu đều chinh phục thành công ải handicap. Trên sân nhà họ cũng thắng 4/5 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Ngược lại Flandria đã thua 4/6 rào cản handicap. Với những thống kê trên, rất khó để Flandria tránh khỏi thất bại. 

Tỷ lệ Gimnasia vs Flandria

 

Nhận định Gimnasia vs Flandria 7h30 ngày 306 (Cúp QG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Gimnasia vs Flandria

Tài/Xỉu trận Gimnasia vs Flandria

Theo thống kê từ giới chuyên môn, bàn thắng vẫn đang khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Flandria. 8/9 trận gần nhất đội bóng này chơi chỉ có tổng lưới rung từ 2 lần trở xuống. 5 trận liên tiếp họ đá tại sân khách cũng dưới 3 bàn. Ngược lại Gimnasia mang đến 5/6 trận có kịch bản tương tự. Chung quy lại trận tới không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gimnasia vs Flandria: 2-0

Thành tích đối đầu Gimnasia vs Flandria

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Gimnasia

Nhận định Gimnasia vs Flandria 7h30 ngày 306 (Cúp QG Argentina 2022) 2

Thành tích gần đây của Gimnasia 

Thành tích gần đây của Flandria

Nhận định Gimnasia vs Flandria 7h30 ngày 306 (Cúp QG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Flandria 

Đội hình dự kiến Gimnasia vs Flandria

  • Gimnasia: Rey, Melluso, Morales, Piris, Enrique, Sosa, Chávez, Aleman, Cardozo, Soldano, Ramírez.

  • Flandria: Lungarzo, Henry, Mantía, Puch, Martínez, Altuna, Ibáñez, Taborda, Trinidad, Borasi, Toloza.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X