Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimnasia vs Defensa Justicia 6h30 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Bảy 02/07/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimnasia vs Defensa Justicia lúc 6h30 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Defensa Justicia 6h30 ngày 3/7

Gimnasia thể hiện bộ mặt ấn tượng qua từng trận đấu. 11 lần ra sân liên tiếp đoàn quân Néstor Gorosito không để thua một trận nào. Trong đó, The Wolf giành được cho mình 4 chiến thắng. 3/4 thắng lợi đó của đội chủ sân Estadio Feliciano Gambarte có cách biệt 2 bàn trở lên. Hiện tại, Gimnasia y Esgrima La Plata đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH. Đoàn quân Néstor Gorosito có được 11 điểm sau 5 trận. Khoảng cách giữa The Wolf với đội đầu bảng chỉ là 2 điểm.  

Gimnasia vs Defensa Justicia
Soi kèo Gimnasia vs Defensa Justicia VĐQG Argentina 2022 

Trái ngược lại với đội chủ nhà, Defensa y Justicia đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian qua. Đoàn quân Sebastián Beccacece không giành được bất kỳ 1 trận thắng sau 8 lần ra sân. Trong đó, Hawk để hòa tới 5 trận và thua 3 trận. Với thành tích đó, Defensa y Justicia đang đứng thứ 24 trên BXH. Đoàn quân Sebastián Beccacece chi có được 4 điểm sau 5 vòng đấu. Hơn nữa Defensa y Justicia là 1 trong 4 đội chưa giành được 1 chiến thắng nào tại giải VĐQG Argentina.  

Hơn nữa Defensa y Justicia đang chơi không hề hiệu quả tại sân khách. 7 trận liên tiếp họ đá xa nhà đều không thể ca khúc khải hoàn. Có 4 trận trong chuỗi này khép lại với thất bại. Lần cuối cùng Defensa y Justicia có thể thắng trên sân khách đã đến từ 2 tháng trước. Với phong độ hiện tại, thật khó cho Defensa y Justicia có thể tạo nên bất ngờ trước Gimnasia.

Theo nhận định của chuyên gia, Gimnasia được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy đối với người hâm mộ. Đội chủ sân Estadio Juan Carmelo Zerillo trải qua 5/6 trận vượt ải handicap thành công. Lần gần nhất mà đoàn quân Néstor Gorosito gục ngã ở tỷ lệ châu Á đã đến từ 2 tháng trước. Do đó Gimnasia đủ khả năng có 3 điểm. 

Tỷ lệ Gimnasia vs Defensa Justicia

 

Nhận định Gimnasia vs Defensa Justicia 6h30 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Gimnasia vs Defensa Justicia

Tài/Xỉu trận Gimnasia vs Defensa Justicia

Mặc dù có thành tích tốt trong thời gian qua, hàng công của Gimnasia không chơi quá nổi bật. Các chân sút The Wolf trải qua 6/7 trận ghi được ít hơn 2.5 bàn. Thống kê tương tự lặp lại trong 5/6 trận của Defensa Justicia. Không nên mong chờ có nhiều bàn thắng được ghi ở cuộc đối đầu giữa Gimnasia và Defensa Justicia.

Dự đoán kết quả Gimnasia vs Defensa Justicia: 2-0

Thành tích đối đầu Gimnasia vs Defensa Justicia

Nhận định Gimnasia vs Defensa Justicia 6h30 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Gimnasia vs Defensa Justicia

Thành tích gần đây của Gimnasia

Nhận định Gimnasia vs Defensa Justicia 6h30 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Gimnasia 

Thành tích gần đây của Defensa Justicia

Nhận định Gimnasia vs Defensa Justicia 6h30 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Defensa Justicia 

Đội hình dự kiến Gimnasia vs Defensa Justicia

  • Gimnasia: Rey, Melluso, Piris, Morales, Enrique, Sosa, Aleman, Cardozo, Chavez, Ramirez, Soldano.

  • Defensa Justicia: Unsain, Soto, Cardona, Rodriguez, Colombo, Pizzini, Gutierrez, Tripichio, Cuello, Albertengo, Fontana.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X