Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Belgrano 7h30 ngày 16/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimnasia vs Belgrano (7h30 ngày 16/4, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Belgrano

Vòng đấu thứ 12 giải bóng đá VĐQG Argentina sẽ tiếp tục diễn ra khi mà đội bóng đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng Gimnasia sẽ phải tiếp đón đội bóng đang đứng ở top 7 lúc này là các cầu thủ Belgrano trên sân nhà. Gimnasia đang có một khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay còn với đội khách Belgrano mục tiêu của họ vào lúc này đó chính là hướng đến các vị trí top đầu.

Nhận định Gimnasia vs Belgrano (7h30 ngày 164, VĐ Argentina) 1
Nhận định Gimnasia vs Belgrano (7h30 ngày 16/4, VĐ Argentina)

Đội chủ nhà Gimnasia sau 11 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng với vị trí thứ 22 cùng 11 điểm. Gimnasia vấp phải nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải khi có sự khởi đầu không tốt. Phong độ của họ lại khá bất ổn khi 5 vòng đấu gần nhất có 3 thất bại còn lại và 2 chiến thắng.

Đội khách Belgrano không chỉ muốn đảm bảo vị trí của mình ở thời điểm hiện mà còn có tham vọng rút ngắn khoảng cách với các đội phía trên bởi sau 11 trận đã đấu họ có được 18 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng kém 3 điểm so với đội đứng thứ 3. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ khá tốt với 2 thắng và phải nhận 1 trận thua và 2 trận hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Gimnasia vs Belgrano đều là những đối thủ không quá xa lạ với nhau. Thậm chí đội khách Belgrano đang là những người tỏ ra lấn lướt hơn bởi 4 lần gần nhất họ gặp đội chủ nhà đều không để thua khi thắng 3 và hòa 1. Lần tái đấu này cơ hội vượt ải handicap của Belgrano là rất cao vào thời điểm hiện tại khi mà Gimnasia đang được đánh giá thấp hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Gimnasia vs Belgrano

Nhận định Gimnasia vs Belgrano (7h30 ngày 164, VĐ Argentina) 2
Tỷ lệ Gimnasia vs Belgrano

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Gimnasia vs Belgrano

Những con số trong quá khứ cho thấy 3/3 trận đấu gần nhất giữa Gimnasia vs Belgrano đều đã khép lại với tối đa là 2 bàn thắng được ghi. Mặc dù Belgrano được đánh giá cao hơn Gimnasia nhưng việc phải chơi trên sân của đối phương chưa bao giờ kia là dễ dàng. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ sẽ không thể được chứng kiến quá nhiều bàn thắng giữa Gimnasia vs Belgrano.

Dự đoán kết quả Gimnasia vs Belgrano: 0 - 1

Thành tích đối đầu Gimnasia vs Belgrano

Nhận định Gimnasia vs Belgrano (7h30 ngày 164, VĐ Argentina) 3
Thành tích đối đầu Volendam vs PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của Gimnasia

Nhận định Gimnasia vs Belgrano (7h30 ngày 164, VĐ Argentina) 4
Thành tích gần đây của Gimnasia

Thành tích gần đây của Belgrano

Nhận định Gimnasia vs Belgrano (7h30 ngày 164, VĐ Argentina) 5
Thành tích gần đây của Belgrano

Đội hình dự kiến Gimnasia vs Belgrano

  • Gimnasia: Rey; Melluso, Piris, Morales, Enrique; Sosa, Aleman, Cardozo, Chavez; Ramirez, Soldano.

  • Belgrano: Chicco; Ojeda, Goltz, Garces, Meza; Pierotti, Chicco, Bernardi, Alvarez; Abila, Rodriguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X