Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimnasia vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 18/10 (VĐ Argentina 2022/23)

Thứ Hai 17/10/2022 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimnasia vs Argentinos Juniors lúc 7h30 ngày 18/10 (VĐ Argentina 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 18/10

Gimnasia có một mùa giải tương đối đặc biệt. Họ không được đánh giá cao trước thềm mùa bóng mới, thế nhưng lại có được vị trí tương đối tốt trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 7 với 40 điểm sau 24 trận đã đấu. Với khoảng cách 4 điểm so với Top 4, cơ hội để vươn lên chiếm một suất thi đấu tại đấu trường các CLB Nam Mỹ là không nhỏ với Gimnasia. Đội chủ sân Juan Carmello Zerillo cũng hiếm khi được thi đấu ở Copa Libertadores và Copa Sudamericana, do vậy, đội bóng này sẽ có trải nghiệm nếu giành vé.

Gimnasia vs Argentinos Juniors
Soi kèo Gimnasia vs Argentinos Juniors VĐ Argentina 2022/23

Tuy nhiên, phong độ của Gimnasia vào giai đoạn cuối mùa lại chưa cho thấy sự quyết tâm. Bằng chứng là trong 5 trận gần nhất, đội bóng này thua tới 3 lần và chỉ thắng đúng 1 trận duy nhất. Thực tế cho thấy, Gimnasia không có được thành tích tốt khi đụng độ các đội bóng cửa trên. Những điểm số của thầy trò HLV Nestor Gorosito thường đến khi mà họ gặp những đối thủ yếu và phong độ không cao. Đây chính là "tử huyệt" của Gimnasia mà đối thủ sắp tới của họ, Argentinos Juniors sẽ tận dụng triệt để.

Đáng chú ý, đội khách trận tới đang ngay sau Gimnasia với chỉ vỏn vẹn 2 điểm ít hơn. Dù vậy, đội bóng này cũng đã thi đấu nhiều hơn đối phương 1 trận. Với 2 trận đấu còn lại trong tay, Argentinos Juniors cũng chỉ đặt mục tiêu quyết thắng để vươn lên Top 4. Dù đây chỉ là điều kiện cần, do họ không còn nắm trong tay quyền tự quyết, nhưng các vị khách trận tới không còn cách nào khác để cố gắng.

Sự khởi sắc phần nào đã đến với Argentinos Juniors ở giai đoạn cuối, dẫu biết chừng đó là quá ít. Trong 5 lần ra quân gần nhất, đội bóng này mới chỉ thua đúng 1 lần trước River Plate quá vượt trội. đáng nói hơn, 2 chiến thắng của thầy trò HL Gabriel Milito đều trên sân khách và đều kết thúc với tỉ số đậm 4-0. Trước đối thủ Gimnasia tới đây, Argentinos Junior cũng bất bại trong 6 trận gần nhất đụng độ, bao gồm 4 chiến thắng. Do vậy không quá khó hiểu khi trận đấu tới, phần thắng nghiêng về các vị khách.

Tỷ lệ Gimnasia vs Argentinos Juniors

Nhận định Gimnasia vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 1810 (VĐ Argentina 202223) 1

Tỷ lệ Gimnasia vs Argentinos Juniors

Tài/Xỉu trận Gimnasia vs Argentinos Juniors

Như đã đề cập 2/3 chuyến làm khách gần nhất của Argentinos Juniors, tỷ số đều kết thúc với 4 bàn thắng xuất hiện. Ngoài ra, 3 trong 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB, kết quả cuối cùng cũng mang đến cho người xem nhiều lần chứng kiến lưới rung. Bên cạnh đó, 2 trận gần đây có sự góp mặt của Gimnasia khép lại với tổng cộng 9 bàn thắng được ghi. Với việc đôi bên đều chọn lối đá cống hiến, số bàn thắng xuất hiện nhiều cũng không phải là vấn đề quá khó để đoán được.

Dự đoán kết quả Gimnasia vs Argentinos Juniors: 0-3

Thành tích đối đầu Gimnasia vs Argentinos Juniors

Nhận định Gimnasia vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 1810 (VĐ Argentina 202223) 2

Thành tích đối đầu Gimnasia vs Argentinos Juniors

Thành tích gần đây của Gimnasia

Nhận định Gimnasia vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 1810 (VĐ Argentina 202223) 3

Thành tích gần đây của Gimnasia

Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Nhận định Gimnasia vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 1810 (VĐ Argentina 202223) 4

Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Đội hình dự kiến Gimnasia vs Argentinos Juniors

  • Gimnasia: Rey, Fratta, Morales, Gerometta, Colazo, Alemán, Cecchini, Cardozo, Sosa, Tarragona, Carbonero.

  • Argentinos Juniors: Lanzillota, Torrén, Villalba, Allister, Carabajal, Vera, Florentín, Galarza, Zalazar, Cabrera, Ávalos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X